Thanh Hóa: Clip thanh niên dọa giết bạn gái như vụ Bình Phước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên cầm dao kề cổ bạn gái và ép làm theo lời của mình nếu không sẽ giết như vụ thảm sát Bình Phước.

Mới đây, trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng dao khống chế bạn gái bắt đi theo mình nếu không sẽ giết chết. Đoạn clip đang nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Thanh niên cầm dao dọa giết bạn gái như vụ Bình Phước
 Ảnh: Facebook

Theo thông tin được biết,  sự việc trên xảy ra khoảng 11h30 4/1/2016 trước cổng trường Đại học Văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa. Cô gái bị bạn trai kề dao vào cổ được cho là sinh viên trường Đại học Hồng Đức.

Trong clip, mặc cho người dân xung quanh hoảng hốt can ngăn, có cả lực lượng chức năng đến hiện trường vụ việc giải quyết...chàng trai này vẫn nhất quyết không chịu bỏ dao xuống và bắt cô gái phải làm theo yêu cầu của mình nếu không sẽ giết.

Thanh niên cầm dao dọa giết bạn gái như vụ Bình Phước
 Thông tin được chia sẻ trên facebook

Thanh niên này còn nhắc đến vụ thảm sát gây rúng động tại Bình Phước nếu cô này không im lặng và làm theo mệnh lệnh khiến cho mọi người có mặt không khỏi hoang mang, đặc biệt là nạn nhân. 

Không ai có thể tiến lại gần đôi trai gái này. Trong khi bị bạn trai ép leo lên xe máy gần đó thì cô gái thì gào khóc trong sự hoảng loạn, sợ hãi. Khi được bạn trai yêu cầu cắm khóa vào xe máy, cô gái quá hoảng sợ nên không thể làm được, một người phụ nữ đã phải giúp đỡ và kèm theo những lời khuyên giải chàng trai.

Thanh Hóa: Clip thanh niên dọa giết bạn gái như vụ Bình Phước
Đối tượng dùng dao dí vào cổ cô gái không cho đi 

Chàng trai bắt cô gái phải gọi về cho mẹ trong khi dao vẫn gì ở cổ. Còn cô gái thì chỉ biết hét lên "Anh bỏ em ra, anh bỏ em ra"....

Thông tin ban đầu được chia sẻ cho rằng: Chàng trai nói trên có tình cảm riêng tư với cô gái nhưng do cô gái này "lăng nhăng" nên đã tìm đến nói chuyện và bắt cô về nhà mẹ để giải quyết.

Thông tin vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật...

Thiếu nữ 19 tuổi
Thiếu nữ 19 tuổi "gạ" bạn trai đi nhà nghỉ rồi cướp xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ làm quen và rủ bạn trai mới quen vào nhà nghỉ "mây mưa" sau đó giả vờ có việc phải dùng xe máy ra ngoài rồi chuồn mất hút.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn