Nữ sinh cắt tay tự tử sau khi cha đánh chết bạn trai

11:10, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước ngày chôn cất T, cô nữ sinh 13 tuổi đã dùng dao rạch tay để chết theo bạn trai.

Liên quan đến vụ việc cha đánh chết bạn trai của con gái, trước ngày chôn cất T, V. đã dùng dao lam rạch tay để chết theo bạn trai. Rất may V, được người nhà phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu.

Hiện tại, cô bé được ông bà ngoại liên tục trông chừng, đề phòng V nghĩ quẩn mà làm điều dại dột.

Nghe tin V tự tử, ông Liêm (cha của T.) đã gọi điện thăm hỏi, động viên cô bé và gia đình cô bé cho dù lòng mang nặng nỗi đau mất con.

“Nghe tin V. tự tử tôi cũng sợ lắm. Chỉ biết an ủi, động viên cô bé. Nếu cô bé còn làm liều, tôi buồn lắm”, ông Liêm chân tình tâm sự.

Chị Lệ bên di ảnh con trai.

“Từ ngày T. mất, tinh thần V. bấn loạn, suy sụp. Có hôm còn nói sảng xin mẹ thứ 7 này cho đi chơi với T. Sau hôm tự tử không thành, V. cứ khóc suốt ngày. Nhìn con vậy lòng tôi cũng đau…”, bà Tôn Nữ Thúy Hằng (mẹ của V.) cho biết.

Cũng theo bà Hằng, T. và V. đã trốn nhà đi nhiều lần trước đó. Mỗi lần kéo dài cả tuần lễ. Bà Hằng và vợ chồng ông Liêm phải cùng nhau đi tìm.

“Những lần trốn đi như thế, 2 đứa toàn ăn mì tôm, tối ngủ tiệm net, hết tiền thì ra ngủ gầm cầu, không có bộ quần áo nào khác để thay”, mẹ cô bé cho hay.

Bà Hằng kể, T. và V. quen biết nhau trên mạng. Tháng 8/2015, hai em bỏ học, bỏ nhà đi lần đầu tiên. Gia đình tìm được, gọi về nhà khuyên bảo, nhưng rồi đâu lại vào đấy.

“T. vẫn thường chở V. đi chơi cả ngày. Nhiều lần tôi đã rầy la cả hai đứa. Có lần tôi còn dọa không cho T. gặp V. nữa. T. tỏ ra biết lỗi, xin vẫn được gặp và hứa sẽ cố gắng học hành”.

“Vài ngày trước khi xảy ra sự việc, T. và V. thường xuyên về muộn. Hôm đó, tôi tăng ca về trễ. Đã 8 giờ tối mà chưa thấy 2 đứa.

Tôi đợi chúng về, định bụng sẽ la rầy. Chồng tôi cũng vì giận chuyện này mới đánh cháu V., không ngờ làm hại cả cháu T.”.

Trước đó, như tin đã đưa khoảng 18h30 ngày 23/12, ông Tuấn đi làm về nghe vợ nói con gái là Huỳnh Thanh V. (13 tuổi) đi chơi chưa về nên rất tức giận.

Khoảng 20 phút sau, V. được Đinh Thanh T. (15 tuổi, học sinh lớp 10) chở trên xe đạp về nhà. Ông Tuấn tháo dây nịt chạy ra đánh V.

Thấy vậy, T. vào can ngăn thì bị trúng nhiều phát vào người khiến T. gục tại chỗ. T. được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn, sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng không qua khỏi.

Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những bức ảnh Tết xưa Hà Nội như đưa con người ta ngược dòng thời gian sống lại giữa Hà Thành xưa cũ đẹp bình dị.
Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan công an đã bắt tạm giam 5 học sinh lớp 9 giở trò đồi bại với cô giáo tiểu học dạy lớp cắm bản Suối Bon.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh