Thanh Lam khoe loạt ảnh "tình bể bình" bên chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Ảnh tình tứ của Thanh Lam và bạn trai khiến nhiều người thích thú, chờ đợi một đám cưới không xa.

Mới đây, diva Thanh Lam đăng bộ ảnh tình tứ bên chồng sắp cưới khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ. Giọng ca 6X ngọt ngào viết kèm: "Cứ để mọi thứ tự nhiên như chúng vốn là. Bên nhau với trái tim thuần khiết, nên là sự bình an từ trí tuệ. Một Chủ nhật an lành với mọi người, khởi động 1 tuần mới ý nghĩa".

Empty
Empty
Empty

Thanh Lam chính thức công khai hẹn hò vào tháng 6/2020. Đây cũng là người đàn ông đầu tiên diva công khai sau khoảng 10 năm ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung.

Sáng 22/6, diva Thanh Lam chia sẻ loạt ảnh đã đăng tải loạt ảnh để kỷ niệm một ngày đặc biệt - ngày dạm ngõ của cô và bạn trai bác sĩ. Trong ảnh có mẹ đẻ, con gái Thiện Thanh, con rể Thăng Long, con trai Đăng Quang cùng đông đảo người thân.

Thanh Lam viết kèm: "Một ngày vui và đầm ấm với gia đình, bạn bè, cảm ơn những thiện duyên. Tri ân cuộc sống muôn màu".

Có thể thấy, Thanh Lam đã trải qua một dịp rất ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc. Dưới phần bình luận, nữ diva nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Trước đó, trả lời phỏng vấn của báo chí, Thanh Lam bất ngờ tiết lộ cô và bạn trai sẽ không làm đám cưới. Cô nói: "Sau khi con gái kết hôn hồi trước Tết, anh Quốc Trung – chồng cũ tôi – đùa rằng: “Mong chờ show tiếp theo”, khiến nhiều người liên tục hỏi tôi bao giờ lên xe hoa. Chúng tôi sẽ không làm đám cưới. Tôi nghĩ hôn lễ, váy cưới, tiệc tùng là những thứ để cho người ngoài xem thôi. Tôi và bạn trai đều là người từng trải, không đặt nặng hình thức, chúng tôi sẽ tìm cách để đính ước nhẹ nhàng.

Tôi nếm trải đủ nước mắt, nụ cười, như vậy mới là tình yêu phải không. Có những lúc tôi khóc nhưng không phải vì buồn. Với một nghệ sĩ như tôi, mọi cảm xúc đều được nâng niu, trân trọng. Chúng khiến tôi hát hay và đằm thắm hơn.

Đôi lúc, tôi cũng ghen chứ. Anh Hùng có nhiều bệnh nhân nữ xinh đẹp, có những cô gái trong số đó ngưỡng mộ anh. Thế nhưng đến tuổi trung niên rồi, tôi không ghen kiểu nổi đóa lên, làm xấu hình ảnh của mình. Tôi ghen vì yêu chứ không ghen vì muốn chiếm hữu. Quan trọng hơn, tôi tin tưởng người đàn ông của mình. Chúng tôi có lúc giận hờn vu vơ nhưng không bao giờ cãi vã om sòm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link