Diva Thanh Lam và bạn trai bác sĩ tổ chức lễ dạm ngõ, chuẩn bị về chung một nhà

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, ca sĩ Quang Dũng, Nguyễn Trần Trung Quân và nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới diva. Thậm chí có người gọi Thanh Lam là "cô dâu đất Cảng".

Sáng 22/6, diva Thanh Lam chia sẻ loạt ảnh đã đăng tải loạt ảnh để kỷ niệm một ngày đặc biệt - ngày dạm ngõ của cô và bạn trai bác sĩ. Trong ảnh có mẹ đẻ, con gái Thiện Thanh, con rể Thăng Long, con trai Đăng Quang cùng đông đảo người thân.

Thanh Lam viết kèm: "Một ngày vui và đầm ấm với gia đình, bạn bè, cảm ơn những thiện duyên. Tri ân cuộc sống muôn màu".

Empty
Empty
Empty
Empty
1971671033054095744827149637658331695313209n-1624335740510529595223
thanh-lam-10

Có thể thấy, Thanh Lam đã trải qua một dịp rất ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc. Dưới phần bình luận, nữ diva nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Trước đó, trả lời phỏng vấn của báo chí, Thanh Lam bất ngờ tiết lộ cô và bạn trai sẽ không làm đám cưới. Cô nói: "Sau khi con gái kết hôn hồi trước Tết, anh Quốc Trung – chồng cũ tôi – đùa rằng: “Mong chờ show tiếp theo”, khiến nhiều người liên tục hỏi tôi bao giờ lên xe hoa. Chúng tôi sẽ không làm đám cưới. Tôi nghĩ hôn lễ, váy cưới, tiệc tùng là những thứ để cho người ngoài xem thôi. Tôi và bạn trai đều là người từng trải, không đặt nặng hình thức, chúng tôi sẽ tìm cách để đính ước nhẹ nhàng.

Tôi nếm trải đủ nước mắt, nụ cười, như vậy mới là tình yêu phải không. Có những lúc tôi khóc nhưng không phải vì buồn. Với một nghệ sĩ như tôi, mọi cảm xúc đều được nâng niu, trân trọng. Chúng khiến tôi hát hay và đằm thắm hơn.

Đôi lúc, tôi cũng ghen chứ. Anh Hùng có nhiều bệnh nhân nữ xinh đẹp, có những cô gái trong số đó ngưỡng mộ anh. Thế nhưng đến tuổi trung niên rồi, tôi không ghen kiểu nổi đóa lên, làm xấu hình ảnh của mình. Tôi ghen vì yêu chứ không ghen vì muốn chiếm hữu. Quan trọng hơn, tôi tin tưởng người đàn ông của mình. Chúng tôi có lúc giận hờn vu vơ nhưng không bao giờ cãi vã om sòm".

Đặc biệt khi được hỏi hành động lãng mạn nhất bạn trai dành cho mình, Thanh Lam không ngại ngần tiết lộ rằng cả hai trân quý những phút bên nhau, dù bận rộn vẫn cùng nhau đi xem phim nghe nhạc. 

"Khi mới yêu nhau, anh Hùng có nói với tôi: “Anh sẽ không bao giờ tặng hoa cho em đâu. Anh run rẩy, lúng túng mỗi khi cầm hoa tặng phụ nữ”. Thế thì đành thôi vậy. Tôi nghĩ những bạn gái cũ của anh cũng không được nhận hoa. Đùa vậy thôi, tôi giờ không tin vào sự lãng mạn bộc phát, sắp đặt nữa. Tôi nghĩ nếu thực sự yêu nhau, mọi giây phút kề cận đều lãng mạn. Công việc của anh rất bận rộn. Tôi nhìn thấy sự mệt mỏi trong mắt anh mỗi ngày trở về nhà. Thế nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian đi xem phim , nghe nhạc cùng tôi. Dịp Tết, tôi sang chơi với mẹ anh, anh quây quần cùng các con tôi. Với tôi, việc chia sẻ từng khoảnh khắc cuộc sống với nhau là lãng mạn nhất", Thanh Lam bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link