Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 3 tuổi xòe tay hứng lộc trời, tiền tăng như vũ bão trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày tới, vận trình của những con giáp này sẽ vô cùng hanh thông, tài lộc thăng tiến thấy rõ.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp nói ít làm nhiều. Họ có bề ngoài hiền lành nhưng nội tâm mạnh mẽ. Người ngoài khó có thể đoán được những điều mà con giáp này đang suy tính. Trước khi làm bất cứ việc gì, bản mệnh cũng có tính toán trước sau, lên nhiều phương án dự phòng. Nhờ đó, khi đã bắt tay vào công việc, họ thường nắm chắc phần thắng.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng, trong 10 ngày tới, tuổi Hợi có thể đón nhận cơ hội phát tài và tạo nên kỳ tích trong sự nghiệp. Vận trình của bản mệnh hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng. Trong thời gian này, tuổi Hợi còn có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp thăng tiến rõ ràng.

Tuổi Hợi được cấp trên ưu ái lại có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên thành công nằm trong lòng bàn tay. Trong thời gian tới, bản mệnh có thể chinh phục những nấc thang cao hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu luôn chăm chỉ, cần cù, không ngại khó ngại khổ. Con giáp này có tinh thần học hỏi hơn người. Họ giàu năng lực lãnh đạo, có khả năng thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của mình. Một khi đã quyết tâm làm gì thì bản mệnh sẽ theo đuổi đến cuối cùng, không bao giờ nản chí, bỏ cuộc giữa chừng.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng, trong 10 ngày tới đây, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, tài vận hanh thông, lộc đến tận cửa. Sóng gió qua đi, bản mệnh sẽ phát huy hết khả năng của mình, gặt hái thêm nhiều thành công hơn trong giai đoạn trước.

Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, kiếm được nhiều tiền. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, tăng thu nhập.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có đường công danh, sự nghiệp trên đà thăng tiến. Trong 10 ngày tới đây, bản mệnh có cát tinh soi chiếu, báo hiệu có thể vượt qua nhiều thử thách. Khi được cấp trên giao nhiệm vụ, tuổi Mão có thể hoàn thành xuất sắc, thu về kết quả tốt cho tập thể cũng như bản thân.

tu-vi-03

Bên cạnh đó, chuyện tình duyên của con giáp này cũng suôn sẻ. Bản mệnh sẽ trải qua những ngày tháng ngọt ngào, lãng mạn. Các cặp đôi gắn bó khăng khít, thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Đào hoa nở rộ với cả người độc thân. Bản mệnh có thể tìm đối tượng phù hợp thông qua bạn bè giới thiệu. Hãy mở lòng mình để đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link