Thanh niên gây tai nạn rồi bỏ chạy, để mặc bạn gái giữa đường, chặn luôn cả Facebook

( PHUNUTODAY ) - Theo chủ nhân bài viết, cô gái và anh chàng kia chỉ mởi quen nhau khoảng 4-5 giờ trước đó.

Vào khoảng 23h ngày 19/3, theo thông tin đăng tải trên page Tôi là dân Bình Thạnh (TP.HCM), một vụ tai nạn đã xảy ra tại đường Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp.

Theo như chia sẻ, người gây tai nạn là một nam thanh niên chở bạn gái phía sau. Người này va chạm với một xe khác, nhưng thay vì xuống nhận trách nhiệm , xem xét tình hình đối phương thì anh ta lại "quay xe", phóng thẳng một mạch khỏi hiện trường, bỏ mặc cô bạn gái đứng ngơ ngác giữa đường.

Sau khi xảy ra vụ viêc, cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý. Thấy cô bạn gái tại đó, họ đã hỏi thông tin về người bạn trai kia nhưng thật bất ngờ, anh ta đã chặn cả Facebook cô gái, không thể liên lạc được.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Tôi là dân Bình Thạnh)

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Tôi là dân Bình Thạnh)

Người chứng kiến vụ việc cũng là người đăng tải video lên cho biết, thanh niên gây tai nạn đội mũ bảo hiểm màu vàng, mặc áo trắng và bỏ chạy về hướng Thủ Đức. Tuy nhiên, do anh ta đi với tốc độ quá nhanh nên người này không thể đuổi kịp.

Cô gái đứng bơ vơ khi bj gã bạn trai tồi bỏ rơi (Ảnh: Tôi là dân Bình Thạnh)

Cô gái đứng bơ vơ khi bj gã bạn trai tồi bỏ rơi (Ảnh: Tôi là dân Bình Thạnh)

Điều khiến người ta cảm thấy thương nhưng cũng thấy may cho cô gái là tính tới thời điểm gây tai nạn, cô và anh ta chỉ mới quen với nhau được 5 tiếng đồng hồ, nghĩa là từ 18h tối hôm qua. Cũng vì thế mà cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận an ủi cô gái, vì giờ đây cô đã tránh được một anh chàng vô trách nhiệm ngay khi mối quan hệ còn mới bắt đầu.

"Tội cho cô gái đó, ớ phải anh chàng chẳng ra gì"

"Thật vô trách nhiệm, gây tai nạn không xin lỗi còn chạy hòng thoát thân"

"Đàn ông con trai kiểu gì mà hèn, quá hèn".Dân cư mạng bất bình lên án anh thanh niên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link