Dương Khắc Linh khoe 2 con đã tròn 9 tháng tuổi, tiết lộ chuyện thú vị

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc cưng xỉu của 2 nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Dương Khắc Linh đã đăng tải loạt ảnh của 2 quý tử nhà mình bụ bẫm, kháu khỉnh và đáng yêu. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ một mẩu chuyện gia đình cực dễ thương: "Hồi nãy mình ôm Mickey và nó tính cắn mình, mình nói nó: "Đừng cắn anh nhé?". Nam nhạc sĩ cũng lầy lội gọi cặp song sinh là "2 em trai".

duongkhaclinh
duongkhaclinh2

Dưới phần bình luận, netizen liên tục xuýt xoa khen ngợi mức độ đáng yêu của 2 nhóc tỳ và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn của nam nhạc sĩ. Nam nhạc sĩ từng có chia sẻ khiến netizen xúc động: "Chúng tôi không gặt hái được thành công gì trong năm qua vì dịch. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai con khiến gia đình thêm tiếng cười, giúp vợ chồng tôi có động lực phấn đấu trong công việc".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Sara Lưu đã chia sẻ kỷ niệm 2 năm về chung một nhà với ông xã. "Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta. 2 năm rồi người yêu ơi. Giờ có thêm hai tí quậy Mickey và Jerry nhưng tình yêu mình vẫn không thay đổi mà còn hạnh phúc hơn. Đáng ra năm nay định chụp một bộ hình thật đẹp nhưng vì tuân thủ luật giãn cách xã hội nên tất cả kế hoạch đã hủy. Bỗng nhiên Trời thương cảnh hoàng hôn đẹp thần sầu như vậy. Thế là cả nhà kéo nhau ra chụp chả kịp thay đồ làm đẹp gì cả. Hai đứa nhỏ không kịp mặc quần luôn. Cảm ơn bó hoa của chồng yêu đúng màu vợ thích. Hẹn mọi người một bộ hình kỷ niệm cưới khi hết giãn cách nhé", nữ ca sĩ chia sẻ.

Vợ chồng Dương Khắc Linh chính thức đón chào cặp song sinh đáng yêu ngày 21/10 vừa qua. Hai quý tử được đặt tên là Gia Khanh, Gia Khôi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và cập nhật loạt hình ảnh cuộc sống bố mẹ bỉm sữa.

Trước đó, khi vừa chào đón hai bé, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hạnh phúc nói: "Chúng tôi không gặt hái được thành công gì trong năm qua vì dịch. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai con khiến gia đình thêm tiếng cười, giúp vợ chồng tôi có động lực phấn đấu trong công việc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link