Thanh Thảo để lại toàn bộ tài sản cho con trai Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Thanh Thảo quyết định sẽ để lại toàn bộ tài sản của mình cho cháu ruột của mình là bé Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Jacky Minh Trí là con trai của ca sĩ Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh. Năm 2011, scandal tình ái của cặp đôi nổ ra khiến showbiz Việt chấn động. Chính vì vậy Jacky Minh Trí là một trong những nhóc tì nổi tiếng được giới truyền thông săn đón. 

Là con trai của Thụy Anh nhưng Thanh Thảo lại gắn bó thân thiết và vô cùng yêu quý Jacky Minh Trí. Được biết, Thanh Thảo đã trở thành mẹ ruột của bé Jacky trên giấy tờ hợp pháp từ hai năm nay. Giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, cô sẵn sàng làm mọi thứ để bù đắp cho Jacky bởi bé đã phải chịu cảnh sinh ra, lớn lên mà thiếu vắng tình thương của bố. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi bé trưởng thành.  

Thanh Thảo yêu thương Jacky như con ruột của mình.

Dù là con của Thụy Anh nhưng Thanh Thảo luôn coi cậu bé như con đẻ của mình và dành rất nhiều tình cảm yêu thương. Chính vì vậy với những chuyến lưu diễn nước ngoài, cô thường đưa bé đi cùng mình để có thể chăm sóc và ở bên cạnh con trai nhiều hơn. 

Hiện tại, Thanh Thảo và bé Jacky chủ yếu sống tại Mỹ. Cô cũng đã mua nhà ở đây để tiện cho công việc và việc học tập của con trai. Khi được hỏi về lý do nhận Jacky Minh Trí làm con ruột Thanh Thảo chia sẻ rằng bé không may mắn như những đứa trẻ khác, sinh ra trong thời điểm đầy sóng gió.

Tuy đã thừa nhận Minh Trí là con ruột nhưng ca sĩ Ngô Kiến Huy và gia đình bên nội chưa từng quan tâm, thăm hỏi hay đoái hoài đến sự có mặt của Jacky từ lúc còn trong bụng mẹ cho đến nay. Là mẹ đỡ đầu cũng là bác ruột của bé, Thanh Thảo tự thấy mình phải có trách nhiệm bù đắp cho bé mọi sự thiếu thốn để bé có điều kiện tốt nhất trong việc học tập, phát triển.

Jacky có vẻ ngoài ngày càng giống bố Ngô Kiến Huy.

Chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo vào năm 2011 đã từng khiến dư luận xôn xao. Lùm xùm càng trở nên "bão tố" khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra. Tuy nhiên giọng ca "Nghi ngờ" lại một mực phủ nhận không thừa nhận giọt máu của mình. Sau một thời gian, những người trong cuộc đều chủ động để mọi chuyện lắng xuống. Con trai của Thụy Anh được đặt tên là Jacky Minh Trí và được bác ruột là Thanh Thảo nhận làm con nuôi.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2012, Ngô Kiến Huy mới thừa nhận Jacky là con trai mình và khẳng định, cậu bé rất đẹp, thông minh, lớn lên sẽ trở thành một chàng trai ngôi ngô tuấn tú. Giải thích về việc không nhận con trai trước đó, Ngô Kiến Huy cho rằng vì suy nghĩ trẻ con của mình, muốn giấu mọi chuyện để cho bé có cuộc sống bình yên, không bị mọi người soi mói. Mặc dù lên tiếng thừa nhận Jacky Minh Trí là con ruột của mình nhưng nam ca sĩ cũng bị nhiều người chỉ trích khi không có trách nhiệm, không hề quan tâm và đoái hoài, chăm sóc đến cậu bé.

Chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh một thời khiến dư luận phải xôn xao.

Hari Won - Tiến Đạt hối hận, tranh luận gay gắt về 'tình yêu'
Hari Won - Tiến Đạt hối hận, tranh luận gay gắt về 'tình yêu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won và tình cũ Tiến Đạt có màn tranh luận khá gay gắt về tình yêu sau khi kết thúc mối tình gần 9 năm mặn nồng.
SỐC: Hé lộ sự thật về điều kỳ diệu trong đám tang Trần Lập
SỐC: Hé lộ sự thật về điều kỳ diệu trong đám tang Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Anh Tuấn bất ngờ hé lộ về điều kỳ diệu đã xảy ra trong đám tang của người bạn thân thiết Trần Lập.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link