Thắt lòng trước khoảng khắc anh 3 tuổi vỗ về em bị ung thư "Có anh đây rồi, mọi thứ sẽ ổn thôi".

( PHUNUTODAY ) - Trái tim người mẹ trẻ rung lên vì xúc động khi thấy con trai lớn đang nằm cạnh em trên sofa. Người anh nhẹ nhàng đặt tay lên má em thì thầm "Có anh đây rồi, mọi thứ sẽ ổn thôi".

Bé Thomas bị chẩn đoán mắc ung thư ngay từ khi lọt lòng. Các bác sĩ cho biết họ chẳng thể giúp được gì khiến vợ chồng Jon và Sheryl Blanksby - bố mẹ thomas vô cùng đau đớn.

Dù đau buồn, gia đình Sheryl đã quyết định rằng sẽ luôn cố gắng biến thời gian ở bên con thành những khoảnh khắc quý giá nhất. Một trong những kỷ niệm họ sẽ mang theo suốt cuộc đời là khi Sheryl rón rén cầm máy ảnh vào phòng chụp Thomas và anh trai 3 tuổi, William, bên nhau.

tinh cam anh em cam docng

Bé Thomas bị chẩn đoán mắc ung thư ngay từ khi lọt lòng.

Trái tim người mẹ trẻ rung lên vì xúc động khi thấy con trai lớn đang nằm cạnh em trên sofa. Cả hai trò chuyện và vỗ về nhau. William nhẹ nhàng đặt tay lên má em và thì thầm: "Có anh đây rồi, mọi thứ sẽ ổn thôi".

Gia đình blogger người Australia quyết định chia sẻ bức hình của các con lên Instagram như một cách để lưu giữ kỷ niệm. Tấm ảnh khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

"Tôi thậm chí không thể miêu tả được nỗi đau mỗi lần nhìn vào khuôn mặt đáng yêu của thằng bé. Tim tôi như vỡ vụn vì nụ cười rạng rỡ lúc con nhìn tôi. Tôi biết rõ mình sẽ nhớ nụ cười ấy, khuôn mặt ấy nhường nào khi mọi thứ qua đi. Tôi ước tất cả chỉ là cơn ác mộng nhưng khi nhìn Thomas, tôi biết đó là thực. Tôi bật khóc. Mỗi tối, tôi lên giường trong nỗi sợ hãi và thầm cầu xin không phải đêm cuối cùng của chúng tôi", Sheryl chia sẻ.

tinh anh em cam dong 1

Trái tim người mẹ rung lên vì xúc động khi trông thấy cậu con lớn đang vuốt má em và thì thầm: 'Có anh đây rồi, mọi thứ sẽ ổn thôi'. Ảnh: Instagram..

Vợ chồng Sheryl nói với William rằng em Thomas bị ốm và đang được bác sĩ chữa trị.

"Thằng bé biết bố mẹ rất buồn vì em Thomas không khỏe. William cũng nói 'chắc bác sĩ không cứu được em Thomas nên bố mẹ mới buồn như vậy'. Chúng tôi nghĩ, con trai cũng hiểu chuyện", Sheryl cho hay.

"Có những giọt nước mắt hòa vào nỗi đau khi bạn phải mất người mình vô cùng yêu dấu. Chúng tôi quay phim thằng bé rất nhiều, ngắm nhìn nó, và hôn nó", cặp vợ chồng chia sẻ trên Daily Mail Úc tháng trước. "Chúng tôi là một gia đình đang cố gắng đối mặt với nỗi đau tốt nhất có thể, nhưng thật khó khăn".

tinh cam anh em cam dong

Vợ chồng Sheryl đang cố gắng dành hết thời gian bên con.

Lúc mới sinh, ngoài dấu hiệu trên cánh tay, Thomas không có triệu chứng nào của bệnh, không đau đớn, là em bé sơ sinh vui vẻ. Nhưng khi Thomas được 6 tuần tuổi, bác sĩ tìm thấy u ở bụng em, hình ảnh siêu âm cho thấy khối u lớn trên thận. Kết quả sinh thiết cho biết đây là u ác tính - Rhabdoid tumour.

Các bác sĩ sau đó cho biết tổn thương trên da của Thomas cũng là do ung thư. Các khối u được tìm thấy cả ở 2 bên phổi cậu bé. Thêm một khối u xuất hiện ở xương hông. Ung thư đã di căn và các bác sĩ không thể làm gì được.

Vợ chồng Sheryl không chắc đứa con bé bỏng sẽ rời xa họ lúc nào, vì thế, họ đang cố gắng dành hết thời gian bên con.

"Chúng tôi muốn du lịch cùng các con, đi biển vào cuối tuần, dã ngoại trong công viên hay lái xe đến sông Margaret hoặc xa hơn tới Albany", Sheryl thổ lộ. "Đi hái trái cây, xem phim, chụp ảnh gia đình, đi công viên nước hay thậm chí trải nghiệm khinh khí cầu nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link