Thầy giáo bị bắt vì tàng trữ hơn 600 clip "tươi mát"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi tàng trữ hơn 600 ảnh, clip nhạy cảm trong nhà, một thầy giáo 52 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam.

Người thầy giáo có hành vi đáng lên án nói trên là Darrel Dwight, 52 tuổi sống tại Washington Mỹ. Darrel Dwight trước đó công tác trong một nhà trẻ. Cảnh sát đã ra lệnh khám nhà và phát hiện rất nhiều văn hóa phẩm cấm tại nơi Darrel sinh sống.

Cụ thể, trong căn nhà thầy giáo sống cùng mẹ mình có hơn 600 bức ảnh, clip nhạy cảm của trẻ em, các chàng trai dưới tuổi vị thành niên... Trước đó cảnh sát đã nhận được một số thư tố cáo nam giáo viên người Mỹ về hành vi nói trên.

Mô tả ảnh.
Thầy giáo bị bắt vì tàng chữ hơn 600 clip “tươi mát”. Ảnh minh họa.

Không chỉ vậy cảnh sát cũng phát hiện trong USB tại nhà ông lưu giữ quá nhiều những hình ảnh khiêu khích quá mức và hàng loạt hóa đơn đặt hàng mua đồ nhạy cảm.

Với hành vi trên, Darrel bị tạm giam tại Clark County Jail với hơn 10 tội danh. Dù chưa tìm được chính xác bất kỳ nạn nhân, quan hệ bất chính nào song thầy giáo này vẫn được coi là tội phạm nguy hiểm, chờ được điều tra kỹ.

Bị bắt quả tang “yêu” thầy, nữ sinh trốn nhà đi... kết hôn
Mối tình thầy trò bị phát hiện khi hai người đang "yêu" trong ngôi nhà của cô gái. Dù bị gia đình ngăn cản, nữ sinh nhiều lần trốn nhà theo thầy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn