MC Đại Nghĩa xin được nghỉ từ thiện 1 ngày nhưng vẫn không quên gửi đồ hỗ trợ cho bà con

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, tính không xuể số tấn gạo, rau củ và nhiều nhu yếu phẩm cần thiết mà Đại Nghĩa cùng với quỹ từ thiện đã gửi đến với người dân ở các khu cách ly.

Đại Nghĩa những ngày vừa qua đã liên tục hỗ tợ nhiêu trường hợp khó khăn, thiếu bữa ăn và còn cả các đồ y tế cấp bách. Mới đây,, anh mới xin phép được nghỉ ngơi 1 ngày và tranh thủ tự cắt tóc.

Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa tâm sự: "Hôm nay Nghĩa nghỉ ở nhà một bữa nha, nhưng vẫn nhờ thầy ở chùa xuống lấy 100 phần để gởi đến bà con Thủ Đức rồi. Sẵn khoe cái đầu mới cắt tại nhà hôm qua khi mượn được cái tông đơ. Định ủi láng luôn đó nhưng chợt nhớ chiều nay có làm MC vì vậy chừa lại một nhúm để có cái mà xịt keo".

dai-nghia-xin-duoc-nghi-tu-thien-1-ngay-tu-tay-cao-toc-trong-mua-dich-8b33b236

Dù nghỉ những anh vẫn phân bổ gạo đến với người dân ở xa. Bên cạnh đó, nam MC còn phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện chương trình online để khán giả ở nhà có thêm chương trình giải trí.

Trước đó, dù mưa gió, anh vẫn tìm đến một khu vực của huyện Bình Chánh để trao quà cho người dân. Anh và các tình nguyện viên làm việc từ sáng đến tối và đôi khi giữa đêm vẫn phải dậy bốc vác lương thực từ xe tải xuống khi hàng hóa về đến nơi. 

Đại Nghĩa chia sẻ: "Khu vực Bình Chánh mua như trút nước, gió giật ầm ầm, Nghĩa đến để trao một phần quà cho một chú bán vé số. Chỉ là một phần lẻ thôi, nhưng Nghĩa vẫn đi vì đây là lời nhờ cậy của một người con ở miền Trung nhờ Nghĩa đến hỗ trợ cho cha của mình. Chú đạp xe ra nhận quà, loay hoay với món quà trên tay trong khi trời vẫn mưa. Đưa cho chú thêm một cái áo mưa nữa để chú che cho bịch gạo khỏi ướt rồi đạp xe về. Lúc gọi điện cho chú, nghe đầu dây bên kia chú khoe với mọi người là "có nghệ sĩ Đại Nghĩa đến tặng quà". Mình mỉm cười".

dai-nghia-xin-duoc-nghi-tu-thien-1-ngay-tu-tay-cao-toc-trong-mua-dich2

MC Đại Nghĩa đã chia sẻ câu chuyện mình bị một chú khó khăn gọi nhầm tên lúc trao quà nhưng cảm giác vẫn rất ấm lòng. Anh kể: "Chú đạp xe ra nhận quà, loay hoay với món quà trên tay trong khi trời vẫn mưa. Đưa cho chú thêm một cái áo mưa nữa để chú che cho bịch gạo khỏi ướt rồi đạp xe về. Lúc gọi điện cho chú, nghe đầu dây bên kia chú khoe với mọi người là "có nghệ sĩ Đại Phong đến tặng quà". Mình mỉm cười, chắc tại chú gọi tên con là Đại Phong nên chiều nay giông gió quá chừng luôn đó chú".

Đại Nghĩa cho biết từ ngày đi từ thiện đến giờ mình cũng gặp nhiều trường hợp tương tự bị gọi sai tên nhưng anh còn thương hơn khi thấy những người con ở xa đang lo lắng cho cha mẹ mưu sinh tại Sài Gòn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link