Thấy người yêu diện bộ đồ gợi cảm đi chơi, anh chàng có màn "dằn mặt" khiến ai cũng "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Trong khi cô người yêu đang tranh thủ selfie trước khi đi chơi thì anh chàng đã đứng ở phía sau và chuẩn bị có biện pháp "cực gắt".

Đa phần anh chàng nào cũng không muốn người yêu mình bị các chàng trai khác dòm ngó mỗi khi ra đường. Có lẽ vì vậy mà anh chàng dưới đây đã bắt cô người yêu của mình phải diện bộ trang phục kín mít như đồ chống nắng khi đi chơi.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cô gái bị người yêu sử dụng biện pháp mạnh khi diện đồ đi chơi làm ai cũng phải bật cười.

Cô gái diện chiếc váy gợi cảm đứng chụp ảnh trước gương.

Cô gái diện chiếc váy gợi cảm đứng chụp ảnh trước gương.

Theo đó, chuẩn bị đi ra ngoài chơi với bạn trai thì cô gái đã diện một chiếc váy bó sát, khá gợi cảm. Xong xuôi, cô gái còn tranh thủ tạo dáng, chụp ảnh selfie trong gương, còn người yêu thì ngồi ngay đằng sau. Trong lúc cô gái đang mải mê tạo dáng thì anh chàng đứng đằng sau đã cầm cả đống đồ trên tay và sau đó đã yêu cầu cô mặc vào.

Anh bạn trai đứng ở phía sau đã chuẩn bị cho cô gái những bộ đồ khác.

Anh bạn trai đứng ở phía sau đã chuẩn bị cho cô gái những bộ đồ khác.

Vậy là thay vì được diện chiếc váy gợi cảm ra đường thì cô gái lại phải mặc bộ đồ nhiều lớp, kín mít. Có lẽ, sợ bạn gái ăn mặc bộ đồ đó sẽ bị nhiều người dòm ngó nên anh chàng đã phải dùng đến biện pháp này.

Còn đây là trang phục mà cô gái diện ra ngoài đi chơi.

Còn đây là trang phục mà cô gái diện ra ngoài đi chơi.

Những hình ảnh hài hước này đã nhanh chóng "gây sốt" trên mạng xã hội. Đa phần các chàng trai đều bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai này. Trong khi đó, một số người lại cho rằng anh chàng này có phần cực đoan và việc này là không cần thiết.

Dù chưa rõ sự việc này là thật hay là trò đùa vui của cặp đôi nhưng những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link