Thầy phong thủy chỉ: Đặt cây kim tiền đúng cung Tài lộc, tiền tự chảy vào nhà, đó là vị trí nào?

( PHUNUTODAY ) - Để cầu tài lộc, gia chủ cần tìm đúng vị trí để đặt cây kim tiền.

Trồng trong nhà

Cây kim tiền ưa sáng nên gia chủ có thể đặt ở nơi có nhiều ánh sáng để cây xanh tốt quanh năm. Lưu ý, không đặt cây ở nơi có ánh nắng mặt trời quá mạnh vì có thể làm cây bị héo, vàng lá.

cay-kim-tien-01

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu muốn thúc đẩy tài lộc, gia chủ nên đặt cây kim tiền ở hướng Đông Nam hoặc hướng Nam. Đây là hướng tốt thuộc cung tài lộc. Để cây phong thủy ở vị trí này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Ngoài ra, gia chủ có thể đặt cây kim tiền ở ngay trước nhà, trên bậc thềm hoặc hành lang vừa có tác dụng trang trí vừa mang ý nghĩa chiêu tài.

Những chậu cây kim tiền lớn có thể đặt trong góc phòng để che đi những góc khuất, góc khuyết chưa đẹp của ngôi nhà. Để cây kim tiền trong nhà không chỉ giúp trang trí cho không gian sống mà còn có tác dụng thanh lọc không khí.

Ở nơi làm việc

cay-kim-tien-02

Ở các văn phòng, xí nghiệp lớn có thể chọn những chậu cây kim tiền kích thước vừa và lớn để đặt ở sảnh. Chúng vừa dùng để trang trí vừa giúp chiêu tài. Chậu cây kim tiền cũng nên đặt ở hướng Đông Nam thuộc cung tài lộc.

Những người làm văn phòng, làm kinh doanh có thể đặt một chậu cây kim tiền nhỏ trên bàn làm việc, vừa để thư giãn, lọc không khí vừa hút tài lộc, cầu may mắn.

cay-kim-tien-03

Lưu ý, cần tránh đặt cây kim tiền trong phòng ngủ vì nó có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vào buổi tối, cây hút oxy nhả ra khí carbonic sẽ khiến người trong phòng bị thiếu hụt oxy.

Ngoài ra, trong cây kim tiền có chứa chất độc nên gia đình có trẻ nhỏ muốn trồng loại cây này phải cân nhắc thật kỹ. Nếu trồng, nên đặt cây ở vị trí cao, cố định chắc chắn, tránh xa tầm với của trẻ em.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link