Thầy phong thủy chỉ rõ: 3 nét tướng của người phụ nữ may mắn và trường thọ, số 1 vừa nhìn đã biết

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu một trong ba nét tướng đặc biệt này thường gặp nhiều may mắn và có cuộc sống giàu sang.

Tai to dày

Không chỉ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống hay chuyện tình cảm, những người phụ nữ có đôi tai to và phần dái tai đầy đặn thường mang theo những điều tốt lành cho gia đình. Sẽ không quá lời nếu nói cuộc sống của những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường phất cao như diều gặp gió.

Người phụ nữ sở hữu tai to và dày thườnggặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống hay chuyện tình cảm.

Người phụ nữ sở hữu tai to và dày thườnggặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống hay chuyện tình cảm.

Về vấn đề sức khoẻ, những người phụ nữ này thường có nhiều thận khí nên họ cũng khoẻ mạnh và "tươi tắn" hơn. Đặc biệt, tai càng lớn thì người này càng có sức khoẻ tốt và sống lâu trăm tuổi. Họ cũng là những người có sự hiểu biết tốt, có chí tiến thủ và biết cách "sắp xếp" công việc. Cũng nhờ vậy mà họ lúc nào cũng làm việc chăm chỉ và dễ dàng giàu có, sống không lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Đặc biệt, đây cũng là người cực kỳ may mắn, dễ đạt được những điều mong muốn.

Nhân trung sâu và dài

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nhân trong vừa dài vừa sâu là một nét tướng đẹp. Cụ thế, những người này thường có cuộc sống may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và đi đến đâu cũng có người nâng đỡ. Có thể nói, cuộc sống của người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường ít khi trắc trở. Trong sự nghiệp, họ là người thông minh, nhanh nhạy và ham học hỏi nên chỉ cần đam mê, họ sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng và gặt hái được nhiều thành công lớn. 

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nhân trong vừa dài vừa sâu là một nét tướng đẹp.

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nhân trong vừa dài vừa sâu là một nét tướng đẹp.

Bên cạnh đó, nhân trung cũng là bộ phận tượng trưng cho đường con cái của người phụ nữ. Những người có nhân trung rõ ràng, sâu dài thường đồng nghĩa với một sức khoẻ tốt, đông con nhiều cháu và có tuổi thọ cao. Trong gia đình, họ là người vợ đảm đang, biết vun vén cũng như chăm lo cho chồng con. Chính vì vậy mà người chồng có thể lập được sự nghiệp vững vàng và con cháu luôn chăm ngoan, lễ phép.

Đặc biệt, người phụ nữ có nhân trung dài và sau thường có tính cách rõ ràng, biết nhìn xa trông rộng và lúc nào cũng làm việc một cách có kế hoạch. Nhờ vậy mà họ làm gì cũng đạt được thành tựu và được người xung quanh đánh giá cao.

Cằm tròn, đầy đặn

Nhiều người cho rằng phụ nữ có cằm tròn, đầy đặn cũng chính là người mang mệnh phượng hoàng. Không chỉ là người có vẻ ngoài phúc hậu, dịu dàng, chiếc cằm tròn đầy cũng giúp đường nét trên khuôn mặt họ hài hoà và xinh đẹp hơn. Thông thường, họ sẽ là người dễ gần, thận thiện và vui vẻ, hoà đồng. Nhờ thế mà đi đến đâu, làm công việc gì, phụ nữ sở hữu cằm tròn đầy thường được người xung quanh yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Phụ nữ có cằm tròn, đầy đặn cũng chính là người mang mệnh phượng hoàng.

Phụ nữ có cằm tròn, đầy đặn cũng chính là người mang mệnh phượng hoàng.

Trong nhân tướng học, người phụ nữ này thường nhận nhiều phước lành và giỏi kiếm tiền, giữ tiền. Họ không chỉ lên kế hoạch kiếm tiền hiệu quả mà còn biết cách chi tiêu, vun vén nên cuộc sống hiếm khi rơi vào cảnh nghèo khổ. Nhờ không bao giờ hoang phí mà họ dễ tích cóp cho bản thân những khoản tiết kiệm lớn và tương lai lúc nào cũng an nhàn, hạnh phúc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link