Thầy phong thủy chỉ rõ: Phòng ngủ giữ mãi 5 thứ này gia chủ không lục đục, cũng nợ nần nghèo khó quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu phòng ngủ phạm phải 1 trong 5 điều này gia chủ khó lòng an yên, hạnh phúc.

Đặt di ảnh người quá cố trong phòng ngủ

Theo các chuyên gia phong thủy, tuyệt đối không để di ảnh người quá cố trong phòng ngủ, cho dù đó là người thân yêu trong gia đình bạn. Di ảnh của người quá cố nên được đặt ở những nơi an tịnh, sạch sẽ và thiêng liêng như phòng khách hay nơi nào tiện cho việc cúng bái. Việc đặt di ảnh người đã mất trong phòng ngủ dễ gây mộng mị, bóng đè, không tốt cho giấc ngủ và sức khỏe.

Đặt gương chiếu vào giường ngủ

Nên hạn chế treo gương trong phòng ngủ, đặc biệt cấm kị vị trí đối diện với giường hoặc cửa sổ, cửa ra vào. Ngoài ra, nếu tủ quần áo có gương, bạn cũng không nên kê chúng ở vị trí chiếu thẳng vào giường ngủ, tránh ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Bên cạnh đó, trong phong thủy thì gương là cầu nói cõi âm và dương nến khi đặt giương chiếu vào giường ngủ sẽ khiến cho bạn dễ bị ngủ mơ mộng mị, bóng đè. Đồng thời, cũng dễ làm cho tình cảm gia đình bị rạn nứt tạo điều kiện cho người thứ 3 chen chân vào. 

phong thuy phong ngu

Đặt giường ngủ dưới xà nhà 

Trong phong thủy người ta rất cần một phòng ngủ vuông vức không bị góc nhọn đâm vào hoặc không bị khuyết góc, bởi phòng ngủ như vậy mới mang lại cảm giác thoải mái cho con người và mang tới nhiều tài lộc. Ngược lại, nếu như phòng ngủ không vuông vắn, có nhiều góc cạnh, tổng thể nghiêng lệch, thường khiến người sống ở đây có cảm giác khó chịu bứt rứt, tinh thần kiệt quệ, trằn trọc, khó ngủ.

Bên cạnh đó, nếu giường ngủ đặt dưới xà ngang áp mái là điều tối kỵ trong phong thủy. Còn khi phía trên giường ngủ có treo đèn chùm lớn sẽ tạo áp lực cho người nằm dưới đó. Khi tinh thần bị ức chế, cơ thể cũng suy nhược, ngủ không ngon, gặp nhiều ác mộng.

phong thuy phong ngu tan loc

Đầu giường ngủ có cây hoặc bình hoa tươi

Việc dùng quá nhiều các chậu cây và hoa cảnh để trang trí cho phòng ngủ cũng được cho là sẽ không tốt cho sức khỏe. Vì ban đêm chúng sẽ hút lượng khí oxy và thải ra khí cabonic gây hại cho bạn. Ngòai ra, trong phong thủy thì hoa tươi tượng trưng cho người con gái nên nếu bạn đặt hoa tươi ở trong phòng ngủ về tình cảm sẽ dễ tạo điều kiện để vợ chồng xa cách.

phong ngu

Đặt bể cá trong phòng ngủ

Bể cá để trong phòng khách hoặc phòng làm việc rất tốt cho phong thủy của gia chủ, nhưng nếu trong phòng ngủ của bạn đang có một chiếc bể cá thì hãy nhanh chóng di chuyển nó ra ngoài. Theo các chuyên gia phong thủy, đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển… đều thuộc hành Thủy trong phòng ngủ dễ khiến vợ chồng con cái gặp hiểu lầm, bất hòa, ngủ không an giấc. Đồng thời, điều này cũng khiến cho tình cảm vợ chồng ngày càng đi xuống khó lòng êm ấm hạnh phúc. 

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link