Thầy phong thuỷ dặn: 4 vật không đặt dưới gầm giường để gia đình yên vui, vận trình vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Để tránh ảnh hưởng đến phong thuỷ phòng ngủ và “rước hoạ” cho gia đình, bạn không nên đặt 4 món đồ này dưới gầm giường.

Hầu hết mọi người đều dành khoảng 1/3 đến ¼ thời gian mỗi ngày để ngủ và giấc ngủ cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của chúng ta. Vì thế, bạn cần đặc biệt chú ý đến phong thuỷ phòng ngủ, giường ngủ… để luôn có một giấc ngủ ngon và công việc, cuộc sống lúc nào cũng hanh thông thuận lợi.

Với một vài căn phòng ngủ có diện tích nhỏ, gia chủ thường đặt những món đồ ít sử dụng hoặc lâu không sử dụng để tiết kiệm không gian. Thế nhưng ít ai biết rằng, không phải món đồ nào cũng có thể đặt dưới gầm giường. 4 món đồ dưới đây chính là những vật mà bạn nên tránh đặt dưới gầm giường để bản thân và các thành viên trong nhà lúc nào cũng có sức khoẻ dồi dào, sự nghiệp vượng phát và đường tình duyên rực rỡ.

Đồ kim loại

Nhiều người cho rằng bản thân chúng ta đều mang từ trường trong người. Bên cạnh đó, trái đất cũng mang từ trường nên nếu đặt những món đồ kim loại dưới gầm giường có thể tạo ra hiện tượng loạn từ trường, gây ảnh hưởng đến tinh thần và giấc ngủ của mỗi người. Trong phong thuỷ, những món đồ kim loại còn có thể phá vỡ may mắn, tài lộc của gia chủ nên bạn cần tránh đặt đồ này dưới gầm giường.

Trong trường hợp các đồ vật kim loại được đặt dưới gầm giường thời gian dài, chúng có thể bị gỉ. Vì gỉ sắt có tính hút ẩm cao, dễ khiến môi trường xung quanh ẩm ướt và sinh ra nhiều vi trùng, vi khuẩn… nên ảnh hưởng đến sức khoẻ mỗi người.

Empty

Những vật sắc nhọn hoặc mảnh vỡ

Trong phong thuỷ, những món đồ như gương, bát, đĩa, cốc… được quan niệm rằng sẽ đem đến xui xẻo, chuyện không lành cho gia chủ nếu không may bị vỡ. Vì vậy bạn không nên đặt những mảnh vỡ xuống dưới gầm giường vì có thể  khiến tình cảm gia đình bạn bị rạn nứt và gặp phải những việc không hay trong cuộc sống, công việc.

Mặc dù nhiều người tin rằng nếu đặt các đồ sắc nhọn như dao, kéo… ở đầu giường có thể giúp gia chủ tránh được những tình huống tâm linh như bóng đè hoặc xua đuổi tà ma… Tuy nhiên trên thực tế, hành động đặt vật sắc nhọn ở đầu giường hay dưới gầm giường sẽ khiến bạn cảm thấy bất an, chập chờn khi ngủ và hiếm khi có được giấc ngủ ngon.

Empty

Thuốc

Người xưa thường không thích đặt những thứ dễ gây nấm mốc, “mang ý nghĩa tiêu cực” như thuốc dưới gầm giường vì mong muốn cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Trước đây, họ  thường dùng các loại thuốc chiết xuất từ thảo dược nên có mùi khá nồng, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và có thể khiến cho gia chủ dễ mắc bệnh hơn.

Ngoài ra, gầm giường là môi trường chứa nhiều vi trùng vi khuẩn…. Nếu không được bảo quản cẩn thận, thuốc không những mất đi dược tính giúp chữa bệnh mà còn sản sinh ra những chất độc không tốt cho sức khoẻ con người.

Empty

Đồ linh tinh

Trong phong thuỷ, đồ đạc trong nhà được sắp xếp một cách gọn gàng, sạch sẽ thì chính là dấu hiệu tốt vì nếu đặt đồ bừa bãi, tinh tinh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của gia chủ. Không những vậy, nếu bạn đặt quá nhiều món đồ linh tinh dưới gầm giường, công việc làm ăn của gia đình có thể gặp nhiều rắc rối, tài chính dễ hao hụt và chuyện tình duyên đầy trắc trở.

Bên cạnh đó, việc để quá nhiều đồ linh tinh dưới gầm giường trong thời gian dài có thể sản sinh nhiều vi trùng, vi khuẩn và xuất hiện gián chuột, mạng nhện… gây ảnh hưởng đến sức khoẻ gia chủ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link