Thầy phong thủy dặn, cứ âm thầm để vật này vào ví tiền tài lộc cuồn cuộn chảy vào, tiền cứ vơi lại đầy

( PHUNUTODAY ) - Thầy phong thủy dặn, cứ âm thầm để vật này vào ví tiền tài lộc cuồn cuộn chảy vào, tiền cứ vơi lại đầy

Ví tiền là nơi cất giữ tiền bạc nên ví tiền cũng chính là nguồn năng lượng để giúp mang lại tài lộc và may mắn cho chính người sở hữu chiếc ví. Nếu muốn cả một năm gặp thật nhiều may mắn, tiền vào như nước, ngay bây giờ, bạn có thể đặt ngay thứ này vào ví.

1. Để tiền ở tất cả các ngăn

vi-tien-3

Các ngăn trong ví trống rỗng sẽ làm tiêu tán tài lộc nên dù nhiều hay ít bạn hãy để đủ vào các ngăn. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc của bạn ngày một tăng lên.

2. Đặt vật phẩm hợp mệnh

+ Mệnh mộc: Mang theo muối

Người mệnh Mộc thì bỏ muối trắng (Kim) vào ví, như thế sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt. Từ đó tiền tài sẽ tự chui vào ví. Bạn có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Như vậy, bạn đã mang trong mình lá bùa cầu tài cực linh nghiệm rồi đấy.

+ Mệnh kim: Mang theo đất

Để dễ hình dung bạn có thể hiểu mệnh Kim là kim loại, theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Đây chính là lý do vì sao những người mệnh Kim nên để đất vào túi bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Cho đất vào túi sẽ giúp vượng phát cho người  mệnh Kim, thúc đẩy sự vượng phát tài lộc.

+ Mệnh thủy: Mang theo bạc

Những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy nên để bạc bên người sẽ giúp làm lợi cho người mệnh Thủy. Sở dĩ nói Kim sinh Thủy không phải vì bạc được nung chảy thành nước mà tạo ra nước, mà bởi Kim là biểu tượng tượng trưng cho ông trời, hiện tượng nước mưa từ trên trời rơi xuống được hiểu là do trời tạo ra. Vậy nên trời tạo ra mưa đồng nghĩ với Kim sinh Thủy.

+ Mệnh hỏa: Mang theo gỗ

Mệnh Hỏa là lửa, vì Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa. Nếu là gỗ lấy từ cây đang sống là tốt nhất.

+ Mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Sở dĩ những người mệnh Thổ nên để bật lửa hoặc bao diêm trong túi vì theo ngũ hành tường sinh Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi. Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.

vi-tien-4

3. Bùa may mắn

Sau khi xin bùa may mắn, bình an, sức khoẻ đầu năm ở chùa, bạn có thể lưu giữ nó trong ví của mình. Chiếc bùa sẽ giúp bạn có được vận may bất ngờ, đảm bảo sự an toàn cho tiền bạc của bạn, tránh xa những rắc rối có thể xảy đến với mình trong cuộc sống.

4. Thẻ tín dụng

Theo phong thuỷ, thẻ tín dụng có thể giúp bạn gia tăng tài lộc vì khả năng lưu giữ tiền bạc tốt nhất. Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều thẻ, bạn nên lọc bớt những cái ít dùng, chỉ nên để những thẻ sử dụng thường xuyên như thế ví mới có không gian, chỗ trống để còn đón nhận nhiều tài lộc về hơn nữa.

5. Giữ ví luôn ngăn nắp

vi-tien-5

Bạn cần luôn chú ý giữ ví của mình trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp vì vậy hãy bắt đầu bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi ví tiền của mình. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và phòng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn đã loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích dành cho dòng chảy năng lượng mới. Bạn chỉ giữ lại những giấy tờ thiết yếu và luôn giữ ví trong tình trạng có tiền vì đó là biểu hiện của sự giàu có.

Theo:  xevathethao.vn copy link