Thầy phong thủy dặn: Nhà tắm có 5 thứ này hiểm họa khôn lường, tài vận sa sút, không thể giàu, dọn dẹp ngay

( PHUNUTODAY ) - Nhà tắm không phải là nơi dùng thường xuyên nhưng lại là nơi cực kỳ quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia đình

Trong không gian gia đình, nhà tắm thường là nơi nhỏ nhất và thường được kết hợp với nhà vệ sinh. Thế nhưng vị trí nhỏ bé này lại nắm giữ sức khỏe tài vận của gia đình bạn.

Nhà tắm là nơi mà chúng ta cần dùng để thư giãn, tắm rửa làm sạch cơ thể nên chúng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cả gia đình. Do đó nếu bạn không chú ý tới nhà tắm thì chúng có thể trở thành mối nguy cho bạn. 

guong-trong-nha-tam

Gương vỡ trong nhà tắm

Gương soi theo phong thủy có thể phản ánh những gì chúng chiếu rọi. Do đó khi đặt gương vỡ thì chúng sẽ phản chiếu năng lượng tiêu cực. Chiếc gương vỡ biểu trưng cho sự xui xẻo rạn vỡ trong gia đình. 

Hơn nữa gương vỡ có thể gây tai nạn cho bạn nếu không cẩn trọng khi dùng nhà tắm. Bởi vậy đừng để gương vỡ trong nhà tắm. Hãy dọn dẹp và bỏ chúng đi ngay. 

Quần áo, khăn tắm, khăn mặt ẩm ướt trong nhà tắm

Nhiều gia đình phơi quần áo ẩm ướt trong nhà tắm. Nhà tắm vốn đã là âm khí và ẩm ướt làm phát triển vi khuẩn virus mạnh. Từ đó có thể gây bệnh cho người dùng. Thế nhưng nhiều người treo quần áo ẩm ướt trong nhà tắm qua đêm thậm chí phơi cho tới hôm sau. Việc để quần áo ẩm ướt trong nhà tắm làm tăng âm khí khiến tà khí lan ra khắp nhà, làm ảnh hưởng tới sức khỏe và mối quan hệ trong gia đình.

Quần áo giặt xong nên được phơi ra ngoài cho thông thoáng và nhanh khô, tránh bị hôi và tránh bị nấm mốc. Khăn tắm và khăn mặt cũng nên được phơi ra nơi thoáng gió sau khi sử dụng để tránh bị nhiễm khuẩn. Nhất là khi nhà vệ sinh chung trong nhà tắm thì việc phơi khăn tắm khăn mặt trong nhà tắm càng mất vệ sinh tạo ra nguy hiểm cho làn da của bạn. 

nha

Dùng thùng rác không có nắp

Thùng rác không có nắp làm phát tán vi khuẩn và mùi hôi nhiều hơn khiến cho không gian phòng tắm bị hôi hơn. Hơn nữa khi thùng rác không có nắp thì thu hút ruồi muỗi côn trùng từ ngoài vào nhiều hơn càng làm cho rác nhanh bốc mùi lây lan vi khuẩn ra ngoài. Điều đó khiến cho không gian nhà bạn trở nên hôi hám khó chịu lại còn dế gây bệnh. Năng lượng của thùng rác phát tán ra nhà sẽ ảnh hưởng tới trường năng lượng của cả gia đình và tài vận của mọi người.

choi-trong-nha-tam

Để chổi trong phòng tắm

Kể cả là chổi quét nước thì khi dùng xong bạn nên mang chúng ra ngoài phơi cho khô, khi dùng lại mang vào.

Chổi để trong nhà tắm sẽ làm tăng độ ẩm và tăng mùi hôi. Do đó nhà tắm sẽ càng âm khí và ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Môi trường sống cần dương khí để tụ khí hút tài lộc. NHưng nếu bị nhiễm âm khí nhiều thì con người không khỏe và tài vận sa sút. Hơn nữa chổi quét mà để trong nhà tắm thì trông không gian nhà tắm rất lộn xộn bừa bộn và không đẹp mắt. 

Quá nhiều cây xanh trong nhà tắm

Cây xanh trong nhà tắm sẽ giúp hút mùi và tăng thêm sự thư giãn cho bạn khi vào tắm. Nhưng nhiều người lại lạm dụng đặt nhiều chậu cây xanh trong phòng tắm khiến cho chúng âm khí nặng hơn và ruồi muỗi phát triển mạnh. 

Bởi thế để mang lại năng lượng tích cực cho nhà tắm bạn chỉ nên đặt 1, 2 chậu cây nhỏ vừa phải có công dụng hút mùi hút khí độc, tránh để um tùm rậm rạp. 

Nhà tắm được sạch sẽ thông thoáng cũng là một cách để chiêu tài hút lộc vào gia đình và giúp gia đình khỏe mạnh hơn. Để đảm bảo phong thủy trong nhà tắm, ngoài tránh các điều trên bạn có thể áp dụng một số mẹo sau để tăng thêm vận khí tốt:

- Đặt một bát muối biển ở thành cửa sổ hoặc thành lavabo nhà tắm. Muối vừa có tác dụng hút mùi khử khuẩn lại có thể xua đuổi tà khí vận xui

- Đặt một lọ dầu gió để giúp tạo hương thơm,khử mùi, đuổi ruồi muỗi

- Thường xuyên dọn dẹp nhà tắm nhà vệ sinh và cố gắng để chúng khô ráo tốt nhất có thể

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn