Ban đêm cho 3 kiểu người này tới nhà: Ngày ly tan, lụi bại không còn xa, họ là ai mà đáng sợ vậy?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy và nhân tướng học những người này nếu thường xuyên lui tới nhà bạn thì cuộc sống đảo lộn khó khăn.

Người có tà dâm, đôi mắt lúng liếc 

Trong nhân tướng học những người tà dâm thường có đôi mắt lúng liếc, khi nói mắt đảo đi đảo lại nhìn là biết không trung thực. Những người này khi tới nhà bạn nhất là thường xuyên lui tới vào buổi tối đều ngầm hàm ý một âm mưu nào đó. Trong cuộc sống khi quá thân thiết với những người này sẽ không tốt cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt, khi càng gần bạn càng dễ bị những người này thao túng cuộc sống trong gia đình cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bởi vậy, bạn nên tránh những người này đừng quá thân thiết với họ và đừng bao giờ cho họ tới nhà mình bới nó sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống an yên hạnh phúc trong gia đình bạn.

kieu nguoi nen tranh xa

Người tham lam, sân si tài sản của người khác

Trong cuộc sống nhận diện kiểu người này là họ thường xuyên có đôi mặt dữ tợn, lông mày mọc loạn xạ. Những người này trong tính cách thường nóng nảy thất thường hành động theo bản năng. Trong cuộc sống họ thường có quyết định bốc đồng, hay phàn nàn, chỉ trích người khác và luôn mang tới năng lực tiêu cực. Họ không kiểm soát được cảm xúc của mình và thường thể hiện thái quá trong công việc. Một khi bị kích động, những người này có xu hướng đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phải gánh chịu hậu quả. Con người không nên quá bị cảm xúc chi phối, cần có tâm lý ổn định để đối mặt với nhiều biến động cuộc đời.

Họ giống như "quả bom hẹn giờ", sẵn sàng nổ tung bất cứ lúc nào và hiếm khi thừa nhận mình sai. Đó không chỉ là dấu hiệu của một người không kiểm soát được cảm xúc, mà còn là dấu hiệu báo trước một tình bạn không tốt đẹp.

3 kieu nguoi nen tranh xa

Người đạo đức giả môi mỏng, răng hướng vào trong

Nhìn bề ngoài, những người này có vẻ thân thiện và tốt bụng nhưng sự thực họ thường nói xấu người này sau lưng người kia. Khi cần nhờ đến bạn thì họ thể hiện sự cung kính, hỏi han, thậm chí là nịnh nọt. Khi không cần đến thì những người này sẽ trở mặt chế giễu, dèm pha, nói xấu...

Họ luôn tỏ ra ủng hộ, thân thiết trước mặt nhưng lại chỉ trích, nói xấu bạn khắp nơi. Hãy nhớ rằng, bạn bè có thể đùa cợt nhau nhưng đó chỉ là chuyện vui, còn những người "hai mặt" làm thế để hạ thấp uy tín của bạn.

Bất kể là trước mặt hay sau lưng người khác, họ thích đảo ngược trắng đen, dìm người khác xuống để đề cao bản thân và thể hiện mình hiểu biết. Khi giao tiếp với mọi người, họ thích dùng danh nghĩa “bạn tốt” để kể lể bí mật của mọi người, nhưng thực chất là để gây bất hòa hoặc thỏa mãn tính chuyện phiếm của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn