Cậu bé 10 tuổi bị mẹ và "cha dượng" hành hạ đến t.ử v.ong vì thừa nhận đồng tính

( PHUNUTODAY ) - Thú nhận với gia đình về việc mình là người đồng tính, cậu bé 10 tuổi đã bị mẹ và người bạn trai tra tấn dã man đến ch.ết.

Vào ngày 21/6, cậu bé Anthony đã qua đời chỉ 1 ngày sau khi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại chính nhà của mình ở Lancaster, California, bên ngoài Los Angeles, nơi cậu và sáu anh chị em khác sống cùng mẹ, bà Heather Barron, 29 tuổi và người bạn trai 32 tuổi Kareem Leiva.

Mẹ cậu bé, Heather Barron cho biết con trai mình không may bị ngã cầu thang nên mới dẫn đến bất tỉnh, nhưng các nhân viên y tế nhanh chóng phát hiện trên người cậu bé đầy tàn thuốc và đầu bị thương rất nặng. Phía cơ quan điều tra tin rằng cậu bé đã bị bạo hành và lạm dụng nhiều năm.

Anthony gầy đến nỗi người ta có thể đếm được trên người em có bao nhiêu chiếc xương sườn. Khi nhìn cơ thể của cậu bé 10 tuổi ai cũng phải xót thương.

Cậu bé 10 tuổi bị đánh đập đến chết vì thổ lộ xu hướng tính dục của mình.

Cậu bé 10 tuổi bị đánh đập đến chết vì thổ lộ xu hướng tính dục của mình.

Theo các báo cáo khám nghiệm chỉ trong vòng 5 hoặc 6 ngày trước khi tử vong, cậu đã phải chịu đựng một loạt các hình phạt tra tấn kéo dài bao gồm việc bị đổ nước sốt nóng lên mặt và miệng, bị treo ngược, quỳ trên gạo một thời gian dài và bị đánh đập bằng dây thắt lưng.

Ngay sau khi cậu bé qua đời, Heather Barron cùng với bạn trai của mình là Kareem Leiva, 32 tuổi đã bị triệu tập đến đồn cảnh sát để điều tra. Được biết trước đó vào năm 2013, Heather Barron cùng Kareem Leiva đã bị báo cáo 16 lần tới Ban bảo vệ gia đình và trẻ em.

Đồng thời, Sở dịch vụ Gia đình và Trẻ em quận Los Angeles đã nhận được ít nhất 13 cuộc gọi chỉ đích danh Anthony là người đang bị bạo hành. Tuy nhiên phía chính quyền không đưa ra nhiều hành động có hiệu quả thực tế.

Chưa có kết luận chính thức nào về nguyên nhân cái chết của cậu bé. Tuy vậy, ban bảo vệ gia đình và trẻ em Los Angeles tiết lộ rằng, cậu bé đã thú nhận với gia đình về việc mình là người đồng tính hoặc song tính, chỉ vài tuần trước khi qua đời. Cơ quan này cũng đang điều tra về việc gia đình cậu có thể là những người kì thị đồng tính, rất có thể đây là mấu chốt của vụ án.

Dì của Anthony nói với đài CBS Los Angeles rằng bà có cảm giác Heather Barron và bồ của cô ta đã bạo hành Anthony. Bà cũng nói thêm, bà đã báo cáo tình trạng này với Ban bảo vệ gia đình và trẻ em, nhưng chẳng có tác dụng gì. 

"Anthony nói với tôi rằng nó sẽ bị nhốt lại và thậm chí không được sử dụng nhà tắm", Maria Barron, dì của Anthony nói. Thêm vào đó, Anthony và các anh chị em của mình đều xác nhận là bị bạo hành và còn bị bắt ăn cả rác. "Tôi thật sự đứng tim và đau lòng vì mình không thể làm gì giúp các cháu."

Trong phiên tòa xét xử, cả Heather Barron và Kareem Leiva đều không chịu thừa nhận tội ác của mình. Đến nay, kết luận cuối cùng về vụ án vẫn chưa được đưa ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link