Thầy phong thủy nhắc: 3 hiện tượng này xảy ra trong phòng ngủ, vợ chồng lục đục, tiền tài nối đuôi ra đi hết

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ xuất hiện những hiện tượng này được cho là nơi có phong thủy xấu, không mang lại may mắn cho gia chủ.

Đầu giường kê dưới cửa sổ

Theo quan niệm phong thủy, đầu giường không nên đặt ngay dưới, song song hoặc đối diện trực tiếp với cửa sổ. Kê giường ở những vị trí này sẽ gây ra một số vấn đề như tiếng ồn, ánh sáng làm giảm chất lượng giấc ngủ, giảm năng lượng tích cực. Ngoài ra, nó còn tiềm ẩn một số vấn đề về an toàn, mất cảm giác riêng tư.

phong-thuy-phong-ngu-01

Kê đầu giường ngay dưới cửa sổ sẽ khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng bởi những năng lượng phong thủy từ bên ngoài như mùi, khói bụi, âm thanh. Gia chủ sẽ có giấc ngủ kém chất lượng, từ đó năng lượng của cơ thể kém đi.

Phòng ngủ bừa bộn

Phòng ngủ là nơi cực kỳ quan trọng. Một lượng lớn thời gian trong ngày con người sẽ nghỉ ngơi tại đây. Phòng ngủ sạch sẽ có lợi cho sức khỏe, tinh thần của con người, mang lại cảm giác tốt về mặt thẩm mỹ và cũng có ý nghĩa nhất định.

phong-thuy-phong-ngu-02

Phòng ngủ bừa bộn sẽ tăng uế khí, bụi bẩn theo thời gian. Nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tâm lý của mọi người, dễ khiến các thành viên trong nhà phát sinh mâu thuẫn, quan hệ không hòa thuận.

Quá nhiều đồ vật sắc nhọn trong phòng ngủ

phong-thuy-phong-ngu-03

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ tuyệt đối không được đặt các vật trang trí sắc nhọn, đao, kiếm, mũi tên... trong phòng ngủ. Nhiều người thích sưu tập các loại vật dụng như đao, kiếm hoặc đồ sắc nhọn và bày chúng ngay trong phòng ngủ. Tuy nhiên, đây là điều không tốt. Các vật sắc nhọn mang nguồn sát khí lớn. Nó có thể tạo ra cảm giác bị áp lực, không an toàn, gây ra mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link