Thầy tử vi nói: 'Nhìn bàn chân biết ngay sang hay hèn, chuẩn hơn nhìn mặt', dễ dàng đọc vị bất cứ ai

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn tướng bàn chân, bạn có thể đoán được phần nào tương lai giàu sang hay nghèo khó.

Ba ngón chân đầu tiên có độ dài ngang nhau

ban-chan

Những người có kiểu bàn chân này bẩm sinh mang tham vọng lớn, là người tiên phong và dẫn đầu trong mọi việc. Họ chăm chỉ, gan dạ, kiên định và can đảm. Họ tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, có thái độ sống đúng đắn và khiêm nhường. Vì vậy, dù có khó khăn tới nhường nào, họ vẫn tìm được cách vượt qua và sinh tồn. Mẫu người này sẽ sớm đạt được thành công và tích lũy khối tài sản lớn.

Bàn chân nhỏ nhưng đầy đặn và dày

ban-chan1

Lòng bàn chân nhỏ nhưng dày, bàn chân đầy đặn và dày, hoặc đường chỉ chân nhiều và rõ ràng, hoặc có nhiều lông,… Với phụ nữ, họ được mệnh danh là "quý tướng" trong nhân tướng học.

Những người có bàn chân như vậy khá đủ đầy, dù có vất vả trong cuộc sống cũng không ngại khó khăn. Công việc và sự nghiệp ít gặp trở ngại, công việc suôn sẻ, tài lộc hanh thông.

Bàn chân có ngón chân cái dài nhất

Đây là người có tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Họ thường mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình. Họ chỉ bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với người thân thiết nhất.

Thực ra, dưới vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một trái tim chân thành. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích mọi thứ thật chân phương, đơn giản. Họ là người có ý chí cầu tiến, biết vươn lên. Họ thường âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

Có nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân cho thấy Thần may mắn luôn ở bên đồng hành cùng bạn. Càng nhiều nốt ruồi, vận mệnh càng đỏ. Thực tế, trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân được quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát. Họ làm gì cũng hanh thông, nếu là nữ giới thì vượng phu ích tử, chồng con đều được hưởng lộc.

Ngón cái dài nhất và ngón út ngắn nhất

ban-chan4

Những người có dáng bàn chân như trong hình trên (hay còn gọi kiểu bàn chân Ai Cập) là những người thông minh xuất chúng, hoạt bát, chân thành và trung thực. Típ người này đi đâu cũng tìm được "kế sinh nhai", biết cách biến chuyển tình thế để có lợi cho mình. Họ có thể thay đổi theo thời thế để phát triển bản thân. Ngoài ra, họ còn có khả năng nhìn xa trông rộng nữa. Nhờ chỉ số IQ cao và sự chăm chỉ của mình, họ có thể gặt hái tài lộc và sự giàu có.

Ngón chân tròn

Ngón chân cái tròn đầy, móng chân trơn bóng tròn, đây là người có cuộc sống tốt, cơm áo no đủ, trà đến tận tay, cơm bưng nước rót. Đặc biệt, phụ nữ sinh ra có dấu hiệu bàn chân này là phúc khí thiếu nữ, tiền bạc không thiếu, có kẻ hầu người hạ.

Móng chân hồng hào

ban-chan5

Người xưa cho rằng những người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt mà còn phú quý hơn người.

Ngoài ra, một số đặc điểm móng chân sau cũng báo hiệu bạn có cuộc đời viên mãn: móng chân trắng sữa có một cuộc sống bình yên, không sóng gió; móng chân cụp xuống có số thừa kế tài sản; móng chân tròn bóng có số mệnh phụ phu nhân.

Ngón chân cái ngắn

Nếu sở hữu ngón chân cái ngắn như dùi đục thì cuộc đời người đó sẽ long đong, vất vả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link