Chủ xe đạp ga bỏ đi ngay sau khi đổ xăng, nhân viên ai cũng khấp khởi mừng thầm, vì sao vậy?

16:33, Thứ ba 08/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đổ xăng, nhiều người có thói quen đạp ga, rời trạm xăng ngay. Tuy nhiên, đây không phải là cách làm đúng đắn.

Sau khi thực hiện việc mua xăng, hầu hết mọi người lên xe và lái thẳng đi ngay. Lý do đằng sau hành động này là do cây xăng thường xuyên quá tải và việc đợi đổ xăng tốn nhiều thời gian.

Do cảm giác mệt mỏi, người ta thường muốn nhanh chóng tiếp tục hành trình và leo lên xe, khởi động động cơ để lập tức khởi hành. Tuy nhiên, thực tế là việc này có thể dẫn đến một sai lầm không đáng có. Hãy cùng tìm hiểu về điều này!

Bạn mua xăng đừng quên nhận quà ưu đãi

Vì vậy, nhiều chủ xe sau khi nạp xăng tại các trạm xăng tư nhân thường được hưởng một số ưu đãi miễn phí như dịch vụ lau xe hoặc kiểm tra tình trạng của xe, kèm theo những phần quà nhỏ như nước lau kính, khăn lau và nước uống.

do-xang

Những điều này được cung cấp cho chủ xe một cách miễn phí. Tuy nhiên, nhiều chủ xe không biết về những ưu đãi này, không hỏi hoặc không tới trạm xăng một cách chủ động để hỏi, dẫn đến việc nhân viên trạm xăng nhặt mất những phần quà này.

Những món quà mà họ nhận được tương đương với những phần quà mà chủ xe cung cấp, nhưng nhiều chủ xe đổ xăng xong chỉ đạp ga và rời đi mà không quan tâm đến những hoạt động liên quan hoặc giới thiệu chi tiết, do đó họ bỏ lỡ cơ hội nhận những món quà miễn phí. Nếu họ không dừng lại thì những phần quà đó sẽ không được trao tới nhân viên trạm xăng.

Vì vậy, tài xế nên cân nhắc và tìm hiểu thêm về các trạm xăng nơi có những hoạt động và ưu đãi tốt nhất, cũng như giá xăng thấp hơn. Bằng cách này, họ có thể giảm được nhiều chi phí thông thường.

Không đổ xăng xong là đi liền

Khi bạn đổ xăng, hãy tự hỏi liệu có bất kỳ ưu đãi hay dịch vụ nào được cung cấp cùng lúc. Hãy hỏi nhân viên cây xăng về các chương trình giảm giá hoặc ưu đãi. Có nhiều tài xế có kinh nghiệm lái xe lâu năm, họ đã nhận thấy rằng tại các trạm xăng tư nhân, ưu điểm chính khi đổ xăng thường là được hưởng giá thấp hơn.

Mỗi lần bạn nạp xăng, luôn có nhiều phần quà dành cho bạn, và các loại quà này cũng đa dạng. Các trạm xăng nhỏ thường cung cấp giá xăng thấp hơn so với trạm xăng lớn. Tuy nhiên, nhiều tài xế sẽ thắc mắc tại sao giá xăng tại các trạm xăng tư nhân lại rẻ như vậy và liệu xăng tại đó có vấn đề gì không?

do-xang1

Thực tế, bạn có thể yên tâm khi đổ xăng tại các trạm xăng tư nhân, bởi chất lượng xăng đã được kiểm định cẩn thận và không có vấn đề về chất lượng nhớt. Các quà tặng từ các trạm xăng cũng đáng tin cậy, vì chúng thường được cung cấp để thu hút khách hàng. Đối với tài xế và chủ xe, hãy yên tâm vì quà tặng và dịch vụ từ trạm xăng đều có chất lượng, không có lý do gì để lo lắng.

Hãy tận hưởng những ưu đãi và dịch vụ mà các trạm xăng cung cấp. Thậm chí, mỗi hai ba ngày, các trạm xăng tư nhân thường có các chương trình khuyến mãi giảm giá. Hãy tìm hiểu thời gian hoạt động của các trạm xăng xung quanh bạn. Bằng cách này, bạn không chỉ được ưu đãi giá xăng mà còn có cơ hội nhận các dịch vụ miễn phí và quà tặng từ các trạm xăng tư nhân.

do-xang2

Trong tương lai, việc này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Vì vậy, hãy nhớ hỏi mỗi khi đổ xăng tại các trạm xăng tư nhân để biết có những quà tặng hoặc dịch vụ gì đi kèm. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng hết các ưu đãi và dịch vụ mà các trạm xăng cung cấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang