Thầy tướng chỉ rõ: "Đàn ông có 6 nét tướng này, phúc mỏng, vận xui, cố mấy cũng chẳng làm nên trò trống gì"

15:30, Thứ hai 16/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu 6 nét tướng này thường bất tài vô dụng, không có tương lai, không nên kết giao về lâu về dài.

Ánh mắt thất thần và bất định

Ánh mắt của mỗi người có thể tiết lộ nhiều điều về khả năng và tâm trạng của họ. Những người có ánh mắt sáng và tinh anh thường thể hiện sự chủ động và quyết đoán trong công việc, từ đó đạt được thành công.

Ngược lại, đàn ông có ánh mắt vô thần thường không gặp nhiều may mắn và có cuộc sống ảm đạm. Họ thiếu tự tin và quyết đoán, khiến họ không dám thực hiện những công việc lớn. Hậu quả là họ thường phải sống trong khó khăn và nghèo khổ dù nỗ lực làm việc.

Ánh mắt của mỗi người có thể tiết lộ nhiều điều về khả năng và tâm trạng của họ.

Ánh mắt của mỗi người có thể tiết lộ nhiều điều về khả năng và tâm trạng của họ.

Ấn Đường thấp và lông mày giao nhau

Ấn Đường, nằm giữa hai đầu lông mày và còn được gọi là cung Mệnh trong nhân tướng học, là khu vực rộng khoảng 2 ngón tay và được coi là quý giá khi đẹp. Đàn ông có Ấn Đường quá thấp thường dễ gặp phải tiểu nhân và bị người khác hãm hại. Nếu kèm theo đặc điểm hai lông mày giao nhau, vận mệnh của họ có thể gặp nhiều trắc trở, phúc khí ít ỏi và cuộc đời đầy khó khăn.

Thiên Đình lồi lõm không bằng phẳng

Thiên Đình, nằm ngay trước trán và trên Ấn Đường, phản ánh tình trạng cuộc sống và sự nghiệp của một người. Đàn ông có Thiên Đình không bằng phẳng thường phải trải qua nhiều khó khăn và bôn ba khắp nơi mà không đạt được thành công trong sự nghiệp. Những người này thường có ít phúc lộc, cuộc đời đầy thăng trầm và vất vả, và thường sống trong nghèo khó.

Huyệt Thái Dương thấp lõm

Huyệt Thái Dương, nằm bên cạnh đuôi mắt và thuộc cung Phu Thê, ảnh hưởng đến tài lộc và sự hạnh phúc. Người có huyệt Thái Dương đầy đặn thường có cuộc sống tài lộc vẹn toàn, cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngược lại, đàn ông có huyệt Thái Dương thấp lõm thường gặp khó khăn trong công danh sự nghiệp, thiếu may mắn, và tài lộc không ổn định, đến rồi lại đi.

Huyệt Thái Dương, nằm bên cạnh đuôi mắt và thuộc cung Phu Thê, ảnh hưởng đến tài lộc và sự hạnh phúc.

Huyệt Thái Dương, nằm bên cạnh đuôi mắt và thuộc cung Phu Thê, ảnh hưởng đến tài lộc và sự hạnh phúc.

Căn đứt đoạn, sống mũi xiên vẹo

Sơn Căn, phần cao nhất trên sống mũi và nằm giữa hai mắt, phản ánh tài lộc và sự hòa hợp trong cuộc sống. Đàn ông có Sơn Căn đứt đoạn hoặc thấp lõm thường dễ gặp xung khắc với vợ, tài lộc kém, và phúc khí ảm đạm.

Nhân Trung bằng phẳng, mũi hếch

Nhân Trung, là đường rãnh từ môi trên xuống mũi, cho biết vận khí và mối quan hệ gia đình. Nếu Nhân Trung quá bằng phẳng, điều này cho thấy cuộc đời chủ nhân gặp nhiều khó khăn, có thể khắc vợ/chồng hoặc con cái. Một Nhân Trung đẹp cần có sự lõm nhẹ. Nếu người đó còn có mũi hếch, điều này cho thấy họ khó tích lũy tiền bạc, kiếm được bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại ra đi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang