Thầy tướng số nói chẳng sai: "Nhìn độ dài ngón tay út, biết hậu vận giàu sang sung túc hay nghèo hèn khốn khó"

15:00, Thứ hai 16/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Người cho rằng nhìn vào độ dài ngón tay út, bạn có thể đoán định được tương lai một người.

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt ngón tay đeo nhẫn

Người có ngón tay út ngắn hơn 2 đốt ngón tay đeo nhẫn thường là người ít nói, chăm chỉ và làm việc nhiều. Họ đối xử tử tế với mọi người xung quanh, tránh xa thị phi và không thích tham gia vào chuyện phiếm.

Tuy nhiên, họ thường mang trong mình tham vọng lớn và có xu hướng đặt kỳ vọng cao vào người khác, nên dễ cảm thấy thất vọng. Những người này thường thật thà, chân thành, nhưng đôi khi cũng khá bướng bỉnh và bảo thủ.

Ngón út vượt qua đốt đầu tiên của ngón đeo nhẫn

Nếu ngón út của bạn vượt qua đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn, bạn có khả năng giao tiếp tốt, tính cách thẳng thắn, vui vẻ và phóng khoáng trong việc thể hiện cảm xúc. Tuy nhiên, sự tốt bụng của bạn đôi khi có thể bị người khác hiểu lầm.

Những người này thường có tính bảo thủ, tìm kiếm sự ổn định trong tình cảm và cuộc sống. Về già, họ có khả năng duy trì mối quan hệ bền vững với vợ hoặc chồng. Họ thích hợp làm việc trong môi trường ít biến động.

Nếu ngón út của bạn vượt qua đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn, bạn có khả năng giao tiếp tốt, tính cách thẳng thắn, vui vẻ và phóng khoáng trong việc thể hiện cảm xúc.

Nếu ngón út của bạn vượt qua đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn, bạn có khả năng giao tiếp tốt, tính cách thẳng thắn, vui vẻ và phóng khoáng trong việc thể hiện cảm xúc.

Người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón đeo nhẫn còn được dự báo sẽ có tài lộc sâu dày, không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Cuộc sống của họ khá thuận lợi, họ khéo léo, năng động và luôn được người khác yêu mến. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp khó khăn trong việc thuyết phục người khác tin vào sự nghiêm túc và chỉn chu của mình.

Chiều dài ngón tay út nằm giữa đốt đầu tiên và đốt thứ hai của ngón đeo nhẫn

Người có chiều dài ngón út nằm giữa đốt đầu tiên và đốt thứ hai của ngón đeo nhẫn thường rất kín đáo về cảm xúc. Họ có tham vọng cao và đặt yêu cầu lớn cho bản thân cũng như những người làm việc cùng mình.

Ngón út ngắn có thể liên quan đến một số vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như các bất thường về tim, thận và hệ sinh sản. Ngoài ra, ngón út ngắn cũng có thể chỉ ra những vấn đề tiềm ẩn liên quan đến tử cung.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón đeo nhẫn

Tướng ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón đeo nhẫn không phải là phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường có tài năng nổi bật, năng lực và quyền lực đáng kể. Họ luôn khao khát thành công và sẵn sàng bỏ ra nhiều công sức để đạt được mục tiêu của mình.

Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn là một đặc điểm hiếm gặp, thường thấy ở các chính trị gia, nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt hoặc những nhân vật quyền lực. Những người này thường có năng lực vượt trội và dễ dàng đạt được sự vĩ đại.

Tướng ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón đeo nhẫn không phải là phổ biến.

Tướng ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón đeo nhẫn không phải là phổ biến.

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Người có ngón út và ngón giữa thẳng hàng là rất hiếm. Họ thường có tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị. Những người này có xu hướng khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, có tham vọng lớn, giỏi gây rắc rối và tranh giành danh lợi. Họ cũng có thể phản bội người khác vì lợi ích cá nhân. Nếu bạn gặp người như vậy, hãy cẩn thận.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang