Thời vàng son đã điểm: 4 cung hoàng đạo tài lộc hanh thông, ngồi không cũng trúng số trước rằm tháng 10 Âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người mang số giàu sang phú quý. Họ không cần quá vất vả mà vẫn may mắn có cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Bạch Dương

Là người tự tin, quyết đoán và dám nghĩ dám làm, Bạch Dương chưa bao giờ ngừng chăm chỉ. Cung hoàng đạo này luôn nuôi dưỡng tham vọng chứng tỏ bản thân và vươn lên nấc thang danh vọng cao hơn trong sự nghiệp . Cũng vì vậy mà hiếm có khó khăn hay thử thách nào có thể “quật ngã” ý chí của người thuộc cung Bạch Dương. Trước rằm tháng 10 Âm lịch, người thuộc cung Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn, nhờ vậy mà họ kiếm được những khoản tiền “kếch xù" và sở hữu các món đồ đắt đỏ. Trong công việc, Bạch Dương có thể nâng cao vị thế của bản thân nhờ vào những dự án thành công. Sự phấn đấu không biết mệt mỏi sẽ mang lại cho cung hoàng đạo này một cuộc sống giàu sang khó ai sánh bằng.

Empty

Mặc dù Bạch Dương cũng phải đối mặt với nhiều thách thức trong các mối quan hệ xã hội nhưng cung hoàng đạo này có thể giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp và nhanh chóng. Họ tự mở ra những cơ hội hợp tác làm ăn và có thể phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới. 

Kim Ngưu

Khoảng thời gian trước tháng 10 Âm lịch, cuộc sống của người thuộc cung Kim Ngưu gặp phải không ít khó khăn. Thậm chí cung hoàng đạo này phải gác lại rất nhiều dự định, công việc kinh doanh vì nhiều lý do. Tuy nhiên Kim Ngưu không nên lo lắng vì họ sẽ sớm trút bỏ gánh nặng và chuyển mình một cách ngoạn mục. Trước rằm tháng 10 Âm lịch, Kim Ngưu sẽ nhận thấy kinh nghiệm sống là “chìa khoá vàng" mang lại cho họ nhiều thành quả xứng đáng. 

Empty

Sắp tới, công việc của Kim Ngưu sẽ trở nên thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết, họ gặp nhiều may mắn và có cơ hội đổi đời trong gang tấc. Thế nhưng sự thành công này không phải nhờ vào ngoại cảnh mà phần lớn đến từ năng lực của Kim Ngưu. Cung hoàng đạo này hiếm khi chịu đứng yên một chỗ mà không ngừng tiến lên, bất chấp hoàn cảnh có khó khăn đến đâu đi nữa. Có thể nói, khoảng thời gian sắp tới là sự bù đắp mà cuộc đời dành cho Kim Ngưu, quan trọng là cung hoàng đạo này phải đủ tỉnh táo để nhận ra "lộc trời ban" .

Xử Nữ

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian trước rằm tháng 10 Âm lịch sẽ mang đến vô số cơ hội tốt cho người thuộc cung Xử Nữ. Trong công việc, cung hoàng đạo này nhanh chóng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Nhờ vậy mà họ được đánh giá cao và trao cho cơ hội thăng chức, tăng lương. Thời gian sắp tới, Xử Nữ cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè như được giới thiệu những dự án đầu tư sinh lời hoặc phát triển công việc kinh doanh. 

Empty

Tuy nhiên, tình cảm của Xử Nữ thời gian tới lại khá ảm đảm. Những Xử Nữ độc thân vẫn loay hoay trong các mối quan hệ mà chưa tìm được "chân ái". Bù lại, cung hoàng đạo này có cơ hội đến nhiều nơi, khám phá các vùng đất mới và kết bạn khắp bốn phương. Những điều này sẽ giúp cho cuộc sống của Xử Nữ có thêm nhiều màu sắc hơn. Còn đối với Xử Nữ đã có người thương, họ cần cẩn thận vì chuyện tình cảm sẽ bị thử thách bởi rất nhiều yếu tố.

Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã vốn là người ham chơi, thích đi đây đó khám phá nên đôi khi, họ vô tình bỏ quên những điều thật sự mong muốn trong đời. Đổi lại, cung hoàng đạo này lại có cơ hội tích lũy kinh nghiệm và sử dụng chúng troeng thời gian tới. Trước rằm tháng 10 Âm lịch, vận trình của người thuộc cung Nhân Mã có sự thay đổi theo hướng tích cực.

Empty

Trong công việc, Nhân Mã sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ quan trọng nhờ vào sự giúp đỡ của một vị quý nhân. Đây là người sẽ soi đường dẫn lối và đưa họ đến với sự nghiệp thăng tiến. Cũng nhờ công việc ổn định mà tài chính của Nhân Mã cũng rủng rỉnh hơn. Nếu đang muốn mua một món đồ đắt đỏ, Nhân Mã có thể thoải mái “xuất tiền" mà không cần lo lắng gì.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link