Dù nam hay nữ, muốn biết vận sang hèn ra sao nhìn tướng đi là rõ

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, dáng đi của một người có thể cho thấy vận sang hèn của người đó.

Tướng đi gót chân không chạm đất

Những người đi bằng mũi chân thường có tính cách khá nóng nảy và vội vàng. Họ thường hành động mà không suy nghĩ hay tính toán. Cũng vì điều này mà họ gặp không ít rắc rối trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Bên cạnh đó, nam nữ có tướng đi gót chân không chạm đất thường yểu mệnh. Họ dễ mất bình tĩnh, thường xuyên có những hành động và lời nói thiếu tinh tế. Chính vì vậy mà họ có rất ít mối quan hệ thân thiết, sống khá cô lập.

Tướng đi chữ bát

Đặc điểm của tướng đi này là hai gót chân hướng vào nhau, 2 đầu bàn chân hướng ra ngoài tạo thành hình chữ bát. Kiểu đi này khiến họ phải dùng lực rất nhiều, nhìn dáng đi vội vàng và hấp tấp. Khi đi nửa thân trên cũng thường lắc lư qua lại.

Người có dáng đi này thường có tính cách khá bảo thủ. Họ luôn cho mình là đúng, cuộc sống lúc nào cũng tự sinh tự diệt. Họ cũng không quan tâm đến lời nói của người khác, thích gì làm nấy không có tính toán.

Tướng đi ngay hàng thẳng lối

Người có tướng đi này thường đi thẳng hàng, điều chỉnh chân và tay song song nhau. Cơ thể không bị lắc lư hay điên đảo, điều này khiến họ toát lên một thần thái uy nghiêm, trông rất nho nhã.

Người có tướng đi này thường có tính cách hướng nội. Có lúc họ hơi nhút nhát với người lạ nhưng càng tiếp xúc học sẽ càng cởi mở và vui tính. Họ cũng mang đến cho người xung quanh cảm giác thoải mái, không bắt bẻ và nói xấu ai.

Tướng đi lắc đảo

Những người này thường bước đi tùy tiện, không tuân theo quy tắc nào. Bước đi của họ không đồng điệu với nhau, bước ngắn bước dài nên cơ thể lắc đảo. Họ thường hay đút tay vào túi quần.

Đa số họ là người rụt rè, yếu đuối, hay tự ti và mặc cảm. Họ thích ở một mình nên có ít bạn bè.

Tướng đi song song

Người có dáng đi hai hàng, bước đi nhanh nhẹ thường có tính cách khá thân thiện. Họ ôn nhu, hòa nhập với mọi người xung quanh, thuộc tuýp người sống tình cảm. Trong tình yêu họ thường yêu hết mình, một lòng một dạ với người mình yêu. Chỉ cần người yêu được hạnh phúc họ sẵn sàng làm tất cả.

Tướng đi xung phong

Đặc điểm của dáng đi này là nhịp chân rất vững chãi và nhanh nhẹ. Dù ở chỗ đông người bước chân của họ vẫn không bị chậm nhịp.

Phần lớn họ có tính cách hơi vội vàng, thẳng thắn và bộc bạch. Họ có sao nói vậy, thích kết giao nhiều bạn.

Tướng đi lang thang

Người có tướng đi này thường đi thất thểu như người mất hồn. Họ thường sống khá thờ ơ và vô tâm. Họ chỉ làm những gì mình thích, ít khi bận tâm đến lời nói của người khác. Họ cũng là người sống kín đáo, làm gì cũng không tâm sự, chia sẻ với ai.

Tướng đi cúi đầu

Người này thường sống rụt rè và nhạy cảm. Họ thường sống chậm hơn người khác một nhịp nhưng lại cho rằng đó là điểm mạnh của mình. Quan điểm của họ là chậm mà chắc. Họ làm gì cũng tính toán và cân nhắc cẩn thận.

Tướng đi chắp hai tay sau lưng

Dù nam hay nữ có dáng đi này cũng thường có cái tôi rất lớn. Họ thường buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Trong cuộc sống, họ có xu hướng phón đại thành tích của mình. Người này thường có cái nhìn khinh người, dù bản thân chẳng hơn ai nhưng hay coi thường người khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link