Thấy vợ đau chân, chồng không ngần ngại đổi dép cho vợ, "lênh khênh" trên đôi giày cao gót giữa TTTM

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ đau chân, người đàn ông này đã bỏ cả sĩ diện để đổi dép cho vợ, "lênh khênh" trên đôi giày cao gót giữa Trung tâm Thương mại.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông “lênh khênh” trên đôi giày cao gót ngay trong một trung tâm thương mại có đông người qua lại. Hình ảnh được chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: “Nhìn đôi guốc cô Tấm của bạn bố mà cười cả nửa tiếng đồng hồ. Chị vợ đi guốc đau chân nên đổi dép của chồng…”.

Theo người chia sẻ, do vợ đau chân nên người đàn ông trong bức ảnh đi guốc thay cho người vợ.

nguoi-dan-ong-di-giay-cao-got-thay-cho-vo-dau-chan-1-phunutoday.vn

 Hình ảnh người chồng đi giày cao gót thay cho vợ bị đau chân gây bão mạng

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đáng yêu này nhận được hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Rất nhiều ý kiến tỏ thái độ thích thú, ngưỡng mộ việc làm tuy nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa của người đàn ông này.

Tài khoản facebook N.M. bình luận: “Một người chồng đáng ngưỡng mộ. Quên đi cái sĩ diện, xấu hổ của bản thân vì tình yêu dành cho vợ lớn hơn điều đó.”. Bạn H.N. cũng chia sẻ: “Ông chồng của năm là ông chồng không ngại ngần như thế này mới được chứ”.

“Quá đáng yêu! Không phải người đàn ông nào cũng sẵn sàng làm như vậy đâu . Bạn vợ thật hạnh phúc khi có người chồng như vậy”, một tài khoản facebook chia sẻ.

Bên cạnh ý kiến ngưỡng mộ hành động ga lăng của ông chồng, nhiều cư dân mạng lại cho rằng hình ảnh này thực sự không đẹp và nó khiến nhiều người suy diễn sai lệch, méo mó về nó.

“Mình cứ thấy sao sao ấy. Nếu soái ca và khiến nhiều người ghen tỵ, anh ta có thể đưa dép của mình cho vợ đi, rồi đi chân đất xách dép cho vợ. Chứ nhìn kiểu đi guốc như này chẳng đẹp đẽ chút nào cả”, bạn L.M. chia sẻ.

Trước những ý kiến không mấy thiện cảm về hình ảnh này của anh chồng, người chụp bức ảnh này đã lên tiếng khẳng định: “Chắc các bạn không biết, anh chồng này không hề sĩ hay làm trò cho thiên hạ như các bạn nói. Anh ấy chỉ đứng yên đấy đợi vợ trong lúc chị ấy đi đâu đó. Mình không hề có ý định chụp ảnh này để các bạn phán xét hay chê bai anh chồng. Là vì thấy đáng yêu nên mình mới chụp”.

Từ bức ảnh người đàn ông đi giày cao gót thay cho vợ bị đau chân. Nhiều người đã đặt ra vấn đề: Hạnh phúc là gì? Làm thế nào để có được hạnh phúc?…

Bạn H.L. viết: “Thật ra hạnh phúc không ở đâu xa, mà chính là ở những điều giản dị hằng ngày…”. Bạn H.A. cũng chia sẻ: “Tình cảm vợ chồng đôi khỉ chỉ là những hành động nhỏ đến vậy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link