Đừng khốn khổ giữ chồng, phụ nữ hãy làm điều này, chồng ắt sẽ chẳng mê ai khác ngoài vợ

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn chị em phụ nữ khi kết hôn đều mong muốn mình hạnh phúc, chính vì thế họ luôn phải tìm đủ cách giữ chồng. Vậy có cách nào để chồng lo giữ ngược lại vợ hay không?

 Luôn xinh đẹp

Là phụ nữ, dù bất cứ chuyện gì hay thế nào đi nữa vẫn phải giữ mình luôn xinh đẹp. Một người chồng luôn muốn vợ mình được người khác khen ngợi. Ví như họ thích những câu nói ‘anh này lấy cô vợ đẹp thật, xinh thật’, ‘vợ anh ấy thật xinh xắn’. Một người vợ chỉn chu, ăn mặc đẹp, được mọi người khen ngợi thì chẳng thích hơn là một người vợ suốt ngày đầu bù tóc rối, lôi tha lôi thôi mà đi ra ngoài đường?

Chính vì vợ chồng ở cùng nhau, ăn cùng, ngủ cùng nên càng cần làm mới bản thân, khiến bạn luôn đẹp trong mắt chồng. Chứ đừng để sự nhàm chán và cũ kĩ đánh mất tình cảm vợ chồng nhé chị em!

Đừng kiểm soát hay trói buộc anh ấy

Đàn ông ghét nhất kiểu phụ nữ thích kiểm soát. Lúc nào cũng kiểm tra điện thoại và tra khảo anh ấy đi đâu, làm gì, với ai. Ghen là dư vị của tình yêu nhưng quá liều sẽ trở thành thuốc độc, ghen vừa đủ không quá nóng cũng đừng quá lãnh cảm, hãy thể hiện rõ ràng quan điểm hay nói bóng gió xa xôi cũng là một cách khiến anh ấy biết bạn đang ghen thật đấy!

phu-nu

Biết cách làm chồng ghen ngược

Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào. Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa bí ẩn như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn.

“Lẳng lơ” qua giao tiếp là cách làm chồng yêu hoàn hảo

Khi ở gần chồng, nhiều chị em rất ngại việc chủ động khêu gợi, kích thích chàng bằng những lời nói gợi cảm vì sợ bị đánh giá tiêu cực về đức hạnh của người phụ nữ. Tuy nhiên thì suy nghĩ ấy cũng không hẳn là đúng đâu nhé, bởi đàn ông luôn muốn vợ đức hạnh trong cuộc sống và với mọi người nhưng lại muốn cô biết cách “hư” và “lẳng lơ” với riêng mình mà thôi.

phu-nu.01

Tôn trọng chuyện tiền nong của chồng

Nhiều người nghĩ, tay hòm chìa khóa là phải giữ toàn bộ tiền của chồng, thậm chí lá tịch thu luôn thẻ. Như vậy là không hay, đàn ông cũng cần có những khoản chi tiêu nhất định. Ví như, đi nhậu nhẹt cùng bạn bè, lắm lúc cũng phải tranh trả tiền. Đi chơi, sinh nhật, cưới xin, nhiều lúc cũng phải có khoản này khoản kia. Đừng biến chồng mình thành kẻ ki bo trong mắt người khác khi mà cố gắng giữ thẻ, kiểm soát toàn bộ tiền nong của chồng. Hãy biết mức lương của chồng, hai vợ chồng hoạch định chi tiêu, hàng tháng bỏ ra một khoản tiết kiệm. Khoản còn lại, để cho chồng tiêu pha thoải mái. Đó mới là người vợ thông minh. Đàn ông không thích ngửa tay xin tiền vợ, càng vô cùng khó chịu khi vợ cứ lúc nào cũng mở mồm ra là tiền, tiền…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link