The Face: Hồ Ngọc Hà mặc váy nhái?

14:00, Thứ hai 11/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc váy Hồ Ngọc Hà mặc trong video giới thiệu các “chiến binh” team Hồ Ngọc Hà tại The Face có nhiều điểm giống với chiếc váy Versace.

Chiếc váy Hồ Ngọc Hà mặc trong video là thiết kế mới nhất của NTK Huy Trần. NTK Huy Trần đã thiết kế chiếc váy dành riêng cho Hồ Ngọc Hà nên vừa vặn với người đẹp như “đo ni đóng giày”.

hồ ngọc hà
Hình ảnh trong video giời thiệu team Hồ Ngọc Hà tại The Face.

Chiếc váy mang sắc trắng với những mảnh ghép cut out táo bạo được nối liền bằng vải xuyên thấu đem lại cho người mặc sự cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà đẹp "không góc chết" trong thiết kế của NTK Huy Trần.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, chiếc váy của NTK Huy Trần có nhiều điểm trùng hợp với chiếc váy của thương hiệu Versace mà Kate Hudson từng mặc tại lễ trao giải Met Gala 2016.

hồ ngọc hà
Chiếc váy của thương hiệu Versace, Kate Hudson mặc trong lễ trao giải Met Gala 2016.
hồ ngọc hà
Trừ phần đuôi váy thì hai bộ trang phục gần như giống nhau hoàn toàn.

Trước nghi vấn đạo nhái, trả lời báo chí, đại diện truyền thông của NTK Huy Trần cho biết: “Việc trùng khớp về ý tưởng trong thiết kế Việt và nước ngoài hay giữa các NTK nước ngoài với nhau vẫn luôn là điều gây tranh cãi lâu nay ở làng thời trang. Riêng thương hiệu thời trang của NTK Huy Trần luôn tự hào về các thiết kế mang tính chất riêng từ chất liệu cho đến phom dáng”.

Gợi ý giúp bạn mặc áo phông trẻ ra 10 tuổi
Gợi ý giúp bạn mặc áo phông trẻ ra 10 tuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo phông rất thông dụng bạn hãy chú ý cách kết hợp chúng nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai