Thế giới bước vào vận 9: Đúng 20 năm tới là thời thịnh vượng của phụ nữ và 4 ngành nghề này

( PHUNUTODAY ) - Vận 9 ứng quẻ Ly. Cần cảnh giác với những phù phiếm nhất thời mà mất đi sơ tâm ban đầu, đánh mất chính mình lúc nào không hay.

Theo chuyên gia phong thủy người Trung Quốc, Hứa Thiếu Phong, mệnh danh Bạch Long Vương trong lĩnh vực phong thủy, cho biết:

“Vận 9” trải dài từ năm 2024 đến năm 2043, là thời kỳ hoạt động mạnh của nguyên tố Hỏa (lửa). Giai đoạn 20 năm của vận 9 được đánh giá là khá bất ổn, bao gồm cả nguyên nhân từ con người và thiên tai. Do đó, chuẩn bị không bao giờ thừa, lên kế hoạch trước có thể giúp 20 năm tới được thuận lợi hơn, “hướng lợi tránh hại”.

Empty

1. Cơ hội cho một loạt ngành nghề phát triển

Chuyên gia phong thủy Hứa Thiếu Phong cho biết, vận 9 đối ứng trong bát quái chu dịch chính là quẻ Ly, thuộc tính Hỏa trong ngũ hành.

Mà quẻ Ly đại diện cho cái đẹp. Những lĩnh vực liên quan đến sắc đẹp như trang điểm, thẩm mỹ làm đẹp, thiết kế… Nói chung là những ngành nghề giúp sự vật sự việc trở nên tốt đẹp hơn là sự lựa chọn khá lý tưởng.

Vận 9 chính là vận Hỏa, trở thành xu thế phát triển cho các ngành khoa học công nghệ như Internet, trí tuệ nhân tạo (AI), năng lượng mới, metaverse (vũ trụ ảo), kinh tế ảo…

Rõ ràng nhất phải là sự phát triển vượt bậc của ngành văn hóa, mang lại sự khởi sắc vượt bậc về tư tưởng, giáo dục, điện ảnh, truyền hình, giải trí...

Văn hóa truyền thống lại được coi trọng, không chỉ có thêm nhiều phát minh khoa học công nghệ cao, mà các nhà tư tưởng lớn cũng xuất hiện.

Ly cũng tương ứng với Hư, nên các lĩnh vực về văn hóa tinh thần như tâm lý học, huyền học, tôn giáo học cũng có bước đột phá lớn.

Vậy nên, nếu định hướng hoặc sự nghiệp của bạn không liên quan đến những ngành nghề sẽ "lên hương" ở vận 9 trong 20 năm tới, thì cách tốt nhất để “hưởng ké” may mắn chính là học thêm và trau dồi về Internet, văn hóa, cải thiện gu thẩm mỹ của bản thân.

2. Thời kỳ thịnh vượng của phụ nữ trung niên

Vận 9, đối ứng với quẻ Ly. Quẻ Ly lại đại diện cho phụ nữ trung niên. Đây chính là giai đoạn để phụ nữ trung niên tìm thấy hào quang của riêng mình trên mọi phương diện.

Một biểu hiện điển hình của vận 9 trong những năm gần đây chính là thế giới ngày càng nhiều người phụ nữ xuất chúng khẳng định tên tuổi và vị thế của mình ở tầm cỡ quốc tế. Họ sở hữu năng lực mạnh mẽ, trí tuệ, kiến thức, khả năng lãnh đạo và sức hấp dẫn vượt bậc.

Empty

Thời đại hưng thịnh của phụ nữ trung niên sẽ đặt ra thách thức lớn đối với một số mô hình kinh doanh truyền thống và bảo thủ. Nhưng với những người sẵn sàng chấp nhận kỷ nguyên mới và có can đảm để thực hiện những thay đổi, đó chắc chắn là một thời đại đáng để mong đợi và thể hiện sức mạnh.

Chúng ta đều biết rằng lựa chọn quan trọng không kém sự chăm chỉ. Đời người có thể chỉ có một vài cơ hội, bước ngoặt thường là chọn đi con đường đúng, mấu chốt tồn tại ở một hai bước đó. Thà đi chậm và tiến về phía trước trên con đường đúng đắn, còn hơn là để mình sống vội vàng và mắc lại sai lầm liên tục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link