Thêm bằng chứng khẳng định Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau sóng gió của tin đồn chia tay, cả hai luôn kè kè bên nhau khiến fan yên tâm về mối tình lâu năm này.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bị bắt gặp tại sân bay Changi, Singapore. Mặc dù đi cùng cả đoàn phim nhưng cả hai luôn kè kè bên nhau và không ngừng dành cho nhau những cử chỉ quan tâm âu yếm. Chàng Bắp luôn thể hiện vai trò chỗ dựa cho bạn gái mảnh mai như siêu mẫu khi luôn nắm tay nàng hay đẩy xe chở đồ. Những hình ảnh này càng củng cố thêm khẳng định của Ngô Kiến Huy rằng mối quan hệ giữa hai người vẫn nồng ấm.

ngô kiến huy và khổng tú quỳnh vẫn bền chặt

ngô kiến huy và khổng tú quỳnh vẫn bền chặt

ngô kiến huy và khổng tú quỳnh vẫn bền chặt

ngô kiến huy và khổng tú quỳnh vẫn bền chặt

ngô kiến huy và khổng tú quỳnh vẫn bền chặt

ngô kiến huy và khổng tú quỳnh vẫn bền chặt

ngô kiến huy và khổng tú quỳnh vẫn bền chặt

Những hình ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tại sân bay Changi

Trước đó, vào giữa tháng 6, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bị đồn đã chia tay. Nguyên nhân là người hâm mộ gần như không còn thấy Khổng Tú Quỳnh trong các sự kiện của Ngô Kiến Huy. Trong khi đó, mỗi lần hiếm hoi bên nhau, cả hai không bao giờ chịu ôm nhau dù fan hò hét yêu cầu. 

Ngô Kiến Huy cho biết, cả hai đã yêu nhau hơn 4 năm nên tình yêu đã đủ chín muồi và sâu lắng mà không cần phải thể hiện ra hình thức sáo rỗng bề ngoài. Bên cạnh đó, chàng Bắp cũng lý giải những người yêu nhau lâu năm bao giờ cũng quan tâm theo cách khác, với sự lo lắng yêu thương thực sự chứ không thích sự ồn ào của hoa hồng.

Kể từ khi yêu chàng Bắp, sự nghiệp của nàng Dâu Tây cứ dậm chân tại chỗ trong khi bạn trai thì thăng tiến vù vù.

Cuộc tình của họ cũng gặp không ít sóng gió, mà biến cố lớn nhất là việc Ngô Kiến Huy bị Thanh Thảo tố "ăn ốc không đổ vỏ" đối với em gái Thụy Anh của cô. Mặc dù Ngô Kiến Huy không chịu thừa nhận con trai của Thụy Anh chính là con mình và lên tiếng yêu cầu xét nghiệm ADN, nhưng ngoại hình giống bố như lột của cậu bé khiến chàng Bắp chọn giải pháp im lặng.

Chàng Bắp cũng giữ im lặng tuyệt đối khi bị bà bầu Thanh Thảo chửi mắng thậm tệ, gọi Ngô Kiến Huy là kẻ ăn cháo đá bát, phản thầy và vô trách nhiệm với con trai. Tưởng rằng Khổng Tú Quỳnh không thể chịu nổi cú sốc này mà chia tay nhưng cô đã ở lại bên cạnh Ngô Kiến Huy và vượt qua cơn bão scandal khủng khiếp cùng với anh.

Do đó, fan của cả hai luôn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với Khổng Tú Quỳnh và cầu mong cho họ mãi luôn bên nhau.

Mới đây nhất, cả hai cùng kết hợp trong bộ phim Chàng trai năm ấy của Wepro - bộ phim đang sốt xình xịch vì dàn diễn viên hoàng tráng và câu chuyện về nam ca sỹ đoản mệnh Wanbi Tuấn Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link