5 thực phẩm dùng vào buổi sáng thanh lọc cơ thể, giúp bạn trẻ lâu

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm dưới đây chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho gan thận và hệ tiêu hóa của bạn đẩy lùi quá trình lão hóa của da.

Táo

Trong thành phần dinh dưỡng của táo chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp thanh lọc cơ thể vô cùng tốt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng dây cũng là loại quả mà bạn không nên bỏ qua, bởi táo không chỉ giúp bạn tiêu mỡ, giảm cân, chống táo bón... mà còn có tác dụng cực tốt cho gan và thận của bạn.

Bên cạnh đó, trong táo có chứa một lượng lớn pectin kết hợp với các chất khác giúp lá gan làm sạch và loại bỏ chất thải độc hại ra khỏi hệ tiêu hóa nhanh hơn hơn rất nhiều.

Dầu oliu

Trong thành phần dinh dưỡng của giàu oliu có nhiều khoáng chât, kẽm, kali tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt với hệ tim mạch của con người thì dầu oliu vô cùng tốt giúp trái tim bạn khỏe mạnh hơn.

Dầu oliu khi được tiêu thụ vào cơ thể, dầu oliu sẽ sản sinh ra một lượng lipit trong dạ dày, chất này giúp hấp thụ các chất độc hại trước khi chúng xâm nhập và tác động xấu vào cơ thể chúng

Trà xanh kéo dài thanh xuân đẩy lùi lão hóa da

Trà xanh kéo dài thanh xuân đẩy lùi lão hóa da

Quả óc chó

Trong thành phần dinh dưỡng của quả óc chó có hàm lượng cao axit béo omega-3 và glutathione trong quả óc chó là những dưỡng chất rất cần thiết và hữu ích hỗ trợ gan hoạt động hiệu quả và thuận lợi.

Ngoài ra, quả óc chó còn chứa axit arginine trong óc chó còn có tác dụng giúp gan loại bỏ nhanh chóng các amoniac có hại ở hệ tiêu hóa của bạn

Trà xanh

Mỗi ngày một ly trà xanh sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc hoàn toàn, tốt cho tim mạch. Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong trà xanh, lượng chất chống ôxy hóa nhiều chính là lợi thể giúp hệ tiêu hóa được tăng cường bảo vệ trước nguy cơ tấn công của vi khuẩn gây bệnh.

Bạn nên uống trà xanh sau bữa ăn, bạn nên uống trà xanh, vì đây là thói quen tốt cho gan, thận.

Củ cải đường giúp thanh lọc cơ thể

Củ cải đường giúp thanh lọc cơ thể

Củ cải đường

Trong thành phần dinh dưỡng của củ cải đường là một trong những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa cực kỳ tốt cho da của phụ nữ. Ngoài ra,  theo các nghiên cứu mới đây cũng đã chứng minh rằng củ cải đường có nhiều lợi ích sức khỏe đặc biệt rất tốt cho gan của bạn, giúp gan của bạn thanh lọc độc tố giúp chúng khỏe mạnh hoàn hảo hơn mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn