Thêm một chút màu bơ để biến hóa từ cô nàng công sở cho đến nữ hoàng tiệc đêm

( PHUNUTODAY ) - Dù là một cô nàng công sở, một nữ hoàng tiệc đêm hay một “home-body” thì bạn vẫn luôn đẹp.

Bảng màu bơ với các tone màu từ kem, begie cho đến vàng nhạt hay vàng cam,… đang chuẩn bị “lên dây cót” cho kế hoạch “khuấy đảo” mọi mặt trận.

Thời trang công sở

Các cô nàng công sở vừa có thể xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp lại vừa có thể chơi đùa trong khuôn khổ cùng thế giới màu sắc. Và gam màu bơ trông có vẻ cơ bản đến mức nhàm chán kia lại là “vũ khí” tiềm năng.

Empty

Nếu là một người sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn, bạn có thể thử sức với bản phối monochrome màu bơ nhạt. Sự kết hợp chất liệu vải khác nhau ở phần thân trên và thân dưới như chiếc blazer đứng form đi cùng chân váy lụa bồng bềnh sẽ khiến bộ trang phục của bạn không còn đơn điệu.

Thời trang dự tiệc

Các “nữ hoàng tiệc đêm” không ngần ngại biến hóa bản thân với mọi màu sắc. Không hầm hố, bí ẩn như sắc đen, cũng không rực lửa, chói lòa như màu đỏ, gam màu bơ mang đến một cảm giác trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Bạn nên lựa chọn những loại vải có nhiều hiệu ứng thị giác như lụa, sequins, lông vũ,… nâng tầm sự sang trọng. Kiểu dáng là không có giới hạn, bởi nhiều khi chỉ một chiếc slip dress yêu kiều cũng đủ sức khiến bạn bắt trọn mọi ánh nhìn.

Nếu không có sẵn một chiếc đầm nào, hãy thử tận dụng những item gợi cảm nhất trong tủ đồ của bạn như corset, chân váy lụa, vớ lưới,… để tạo nên một bản phối màu bơ mà khiến người ngẩn ngơ. 

Empty

Ở nhà cũng diện đẹp

Là gam màu “quốc dân” và phù hợp với mọi tone da, màu bơ sữa chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong các thiết kế mặc nhà thoải mái mà tinh tế. Đừng bỏ qua chất liệu dệt kim trong những ngày trời trở lạnh. 

Empty

Màu kem hay vàng nhạt luôn khá nhã nhặn, chỉ cần khoác nhẹ một chiếc cardigan là bạn đã sẵn sàng xuống phố đi dạo hay tham gia một cuộc họp online.  

Đối với các cô nàng ưa chuộng phong cách quyến rũ, phóng khoáng khi ở nhà, những chiếc áo khoác lụa hờ hững trong gam màu bơ sữa sẽ là chìa khóa cho những bức ảnh Instagram sang chảnh.

Thời trang dạo phố

Tone vàng bơ sữa mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung. Các cô nàng thường lựa chọn màu sắc này cho những buổi dạo phố, tụ tập cùng bạn bè. Nhưng thay vì monochrome hay phối cùng đen, trắng, hãy kết thân với các món đồ màu "bơ". 

Empty

Dù là hoài niệm với Y2K, Disco hay các trào lưu vị lai khác, bảng màu “vượt thời gian” này có khả năng tạo ra sự cân bằng và hiện đại vừa đủ để giúp bạn tự tin xuất hiện ở chốn đông người.  

Theo:  xevathethao.vn copy link