Bắt quả tang nhân viên massage kích dục cho khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi ập vào kiểm tra bất ngờ, cơ quan chức năng phát hiện nữ nhân viên cơ sở massage đang kích dục cho khách trong phòng Vip.

Theo đó tối 9/9, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thành phố phối hợp với Đội chống tệ nạn (Công an TP HCM) đã tiến hành kiểm tra cơ sở xông hơi xoa bóp Ánh Dương trên đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, quận 9, TP HCM.

Tại đây khi kiểm tra phòng Vip, đoàn đã bắt quả tang 3 nhân viên nữ của cơ sở này ăn mặc hở hàng đang có hành vi kích dục cho khách. Do bị cơ quan chức năng ập vào kiểm tra bất ngờ, nhiều vị khách nam đã không kịp mặc quần áo. Cũng tại đây, những vị khách và nhân viên khai nhận, nơi đây tổ chức hoạt động massage kích dục.

Nhân viên massage bị bắt quả tang kích dục cho khách (Ảnh: CAND).

Sau khi kiểm tra chứng chỉ hành nghề, giấy khám sức khỏe của các nhân viên tại đây, đoàn phát hiện ra các giấy tờ này đa phần có dấu hiệu làm giả, nhân biên khi được hỏi đều không biết mình khám ở địa điểm nào. Nhiều sổ khám bệnh được đóng dấu Bệnh viện Quận 6 nhưng mộc đỏ thể hiện chữ UBND quận 5. Cơ quan chức năng cũng thu giữ các chứng chỉ và sổ khám sức khỏe của các nhân viên cơ sở này để kiểm tra và mở rộng điều tra.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý 10 lỗi vi phạm của cơ sở này trong đó có các lỗi như: nữ nhân viên có hành vi  kích dục khách, phòng massage không đủ kích thước qui định, hệ thống đèn thiếu ánh sáng…

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Hà Giang: Ba mẹ con bị cuốn trôi khi đang ngủ trong đêm
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Hà Giang: Ba mẹ con bị cuốn trôi khi đang ngủ trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận lũ quét đêm 7/9 ở thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang khiến ba mẹ con sống trong một nhà bị lũ cuốn trôi mất tích.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn