Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ sập lò sấy gạch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 21/4, lò sấy gạch sập khiến anh Đoan và anh Tân phải cấp cứu. Vết thương quá nặng nên anh Tân tử vong ngay sau đó. Anh Đoan được chuyển vào bệnh viên E để cứu chữa nhưng đến ngày 26/4, anh cũng không qua khỏi.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Mê Linh (Hà Nội), khoảng 6h30 ngày 26/4, sau 5 ngày được điều trị tích cực, nhưng do đa chấn thương nên nạn nhân Nguyễn Hữu Đoan (SN 1977, trú tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) đã tử vong tại Bệnh viện E.

Anh Đoan là một trong hai nạn nhân bị chấn thương nặng sau vụ sập lò sấy gạch của Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Vận Tải Phú Hà hôm 21/4 vừa qua. Hiện các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về quê an táng ngay sau khi anh Đoan tử vong.

Hiện trường vụ sập lò sấy gạch.

Trước đó, vụ sập lò sấy gạch xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 21/4/2014. Nguyên nhân ban đầu được cho là do trong quá trình sửa chữa lò, các công nhân đã làm sập một phần dàn giáo khiến mái vòm công trình bị đổ theo.

Vụ tai nạn đã khiến cho 3 công nhân là anh Lê Đức Tân (SN 1973, ở Cẩm Khê, Phú Thọ) và anh Đoan bị thương nặng, anh Đỗ Văn Lập (SN 1962, ở Mê Linh – Hà Nội) bị thương nhẹ và đã hồi phục.

Riêng anh Tân đã tử vong ngay trên đường đưa đi cấp cứu còn anh Đoan thì được chuyển lên bệnh viện E để điều trị. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, nạn nhân Đoan đã bất tỉnh cho đến khi tử vong.

Về phía Công ty Phú Hà, ngay sau khi xảy ra vụ việc, công ty đã hỗ trợ cho người tử vong 30 triệu đồng còn các nạn nhân khác được chi trả toàn bộ thuốc men, viện phí. Đồng thời, công ty cũng đang hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn