Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Thêm 2 người tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tính đến thời điểm chiều tối 16/4 đã có 7 người thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương.

Tối 16/4, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận trong số 9 hành khách gặp nạn trong vụ tai nạn trên đường cao tốc Trung Lương mà bệnh viện tiếp nhận điều trị, 2 người đã tử vong.

Bác sĩ Phạm Văn Khiêm, Phó Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), cho biết trước đó, có 2 người đã trút hơi thở cuối cùng trên đường tới bệnh viện. Trong 9 nạn nhân còn lại, 2 người (gồm bà Boussiriron ep Loreal, SN 1954, quốc tịch Pháp và một hành khách trong nước chưa xác định danh tính) đã tử vong do chấn thương nặng; 7 người còn lại đang bị sang chấn tâm lý nặng.

Như vậy, tính đến chiều tối 16/4, đã có 7 người thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

tai nạn cao tốc trung lương

Các bác sĩ đang dốc toàn lực cấp cứu cho nạn nhân vụ tai nạn

Một trong những người bị thương nhẹ, chị Trần Đặng Hồng Thắm (SN 1989) bàng hoàng: “Tôi đang mang thai nên lên xe được một lúc thì nhắm mắt ngủ. Đang say giấc thì tôi nghe một tiếng động chát chúa và xỉu ngay lập tức. Khi tỉnh lại, tôi thấy mình nằm trên băng ca và cũng chưa biết chuyện gì đã xảy ra cũng như ai đã đưa tôi đi cấp cứu”.

tai nạn trên cao tốc trung lương

Bà Boussiriron ep Loreal bị thương rất nặng, đã qua đời.

Thương tâm và đau đớn nhất là gia cảnh của bà Lê Thị Sen. Bà cùng chồng là ông Trần Văn Hải (SN 1943) và con trai Trần Thanh Phong đi trên chuyến xe định mệnh này. Khi được cấp cứu, bà Sen đã bị tê cứng nửa thân người và liên tục ói mửa.

Bà Sen và con trai vẫn chưa biết hung tin ông Hải đã tử nạn trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương. Lúc nào bà cũng luôn miệng hỏi người thân về sức khỏe chồng con. Những người trong gia đình phải nén nước mắt nói dối bà là họ chỉ bị thương nhẹ và đang được điều trị ở khoa khác.

Theo nguồn tin, Công an tỉnh Tiền Giang có thể không khởi tố vụ án vì tài xế xe khách Trần Thanh Phong đã chết, đồng thời xem xét việc nhà xe Thảo Châu bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 9h30 sáng nay, xe khách 30 chỗ ngồi của hãng Thảo Châu chở khoảng 13 người đi từ Bến Tre về TP HCM, khi vừa lên cao tốc Trung Lương được khoảng 5 km (thuộc địa phận huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) ôtô bất ngờ đâm vào xe bồn chở nước, được cho là đang tưới cây trên cao tốc.

Cú đâm cực mạnh khiến xe khách bẹp dúm, 3 người chết tại chỗ, trong đó có 1 người đàn ông nước ngoài và bé trai khoảng 10 tuổi. Tính đến chiều tối 16/4 có tất cả 7 người tử vong. Toàn bộ hành khách còn lại đều bị thương, và được đưa vào bệnh viện trong tình trạng sang chấn tâm lý nặng.

tai nạn cao tốc trung lương, tai nạn

Thiết bị hành trình ghi lại hình ảnh cuối cùng của hơn chục hành khách trên ôtô 30 chỗ của hãng Thảo Châu trước khi xe khách đâm vào ôtô bồn tưới cây trên cao tốc Trung Lương, sáng nay. Bé trai ngủ trên đùi người phụ nữ và du khách nước ngoài ngồi sau hai dãy ghế là 2 trong 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thêm 2 người tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương

Hai người nước ngoài trên xe được xác định quốc tịch Pháp. Người đàn ông 64 tuổi tử vong ngay tại chỗ, còn người phụ nữ 50 tuổi bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Thêm 2 người tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương

Phần đầu xe biến dạng do cú va chạm quá mạnh.

Thêm 2 người tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương

Cảnh sát giao thông làm việc tại hiện trường.

Thêm 2 người tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương

Nhật ký hành trình trên xe khách được công an thu giữ để điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn