Phương Oanh quyết tâm lấy lại phong độ style bằng bộ cánh "đụng hàng" với Công nương Kate

( PHUNUTODAY ) - Bộ cánh mới của Phương Oanh có khá nhiều điểm tương đồng với trang phục của Công nương Kate.

Mới đây, Phương Oanh đã quyết tâm quay trở lại với đường đua mặc đẹp. Cô diện thiết kế thanh lịch, chỉn chu tôn dáng khá giống với bộ cánh từng gây bão truyền thông của Công nương Kate.

Empty

Côdiện mẫu váy màu xanh nhạt nền nã, nữ tính. Thiết kế dáng chiết eo, thắt nơ tôn lên nét nữ tính, đằm thắm của người diện. Cùng với đó, cô trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa, đeo khuyên tai nhỏ xinh. 

Empty

Cô cũng khéo léo không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà chỉ deo khuyên tai đơn giản, đi giày ánh kim cũng mang tông xanh.

Vừa bị chê bai về thời trang khó cảm trong Hương Vị Tình Thân thì nay Phương Oanh đã quyết tâm lấy lại phong độ. 

Bộ cánh này có khá nhiều điểm tương đông với thiết kế của một nhà thời trang đình đám mà Công nương Kate Middleton từng diện và gây bão truyền thông.

Empty

Đây là lần hiếm hoi Công nương Kate Middleton thả dáng trong 1 thiết kế cầu kỳ, đính ren điệu đà. Cách ăn diện đơn giản nhưng nữ tính của cô ghi điểm vô cùng.

Empty

Bộ cánh giúp Công nương Kate Middleton nhận được vô số lời khen với nhan sắc và khí chất thanh tao mà vẫn trẻ trung, xinh tươi, co chọn nhẫn, clutch, giày cũng đều mang tông xanh đồng bộ. 

Empty

Bộ cánh của Công nương Kate có phần tinh tế và tôn dáng hơn hẳn Phương Oanh. Ngoài ra, khuyên tai Chanel mà Phương Oanh sử dụng cũng không hợp với bộ cánh nữ tính này, nếu cô đổi sang một đôi khuyên tai đính đá đơn giản thì đã có vẻ ngoài ưng mắt và hài hòa hơn.

Empty

Đây cũng là lần hiếm hoi Phương Oanh lên đồ nhẹ nhàng, tiểu thư như vậy. Style đời thường của cô đa phần đều xoay quanh những bộ cánh có thiết kế gợi cảm. Những mẫu váy áo bó sát, quần short tôn chân thon được nữ diễn viên trưng dụng và lăng xê nhiệt tình vì phát huy được nhiều lợi thế hình thể của cô nàng. 

Empty

Sau thời gian bị chê bai tơi tả vì gu thời trang trong Hương Vị Tình Thân đặc biệt là những bộ đồ ở nhà, khán giả đang vô cùng mong ngóng Phương Oanh quay trở lại với đường đua mặc đẹp và sớm phát huy phong cách vốn có. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link