Tình cũ của Thủy Tiên được réo tên khi hit "Giấc mơ tuyết trắng" được bán cho Nathan Lee

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Nathan Lee mua độc quyền, Thuỷ Tiên sẽ không còn được hát Giấc Mơ Tuyết Trắng trên sân khấu.

Sáng 22/9, thông tin ca sĩ Nathan Lee đã mua độc quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng - một trong những bản hit làm nên tên tuổi của Thủy Tiên gây xôn xao. Nathan Lee viết: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha". 

Được biết, tác giả của bài Giấc mơ tuyết trắng là sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo. Anh cũng là người góp phần giúp Thủy Tiên định hướng và phát triển sự nghiệp, là người tình một thời của Thủy Tiên.

Nhạc sĩ Quốc Bảo cho hay: "Bài hát Giấc Mơ Tuyết Trắng gắn với Thuỷ Tiên đã sống trọn vẹn một đời ca khúc từ năm 2006. Bây giờ là một giai đoạn khác và tôi nghĩ nó có thể lạ hơn, mới hơn qua một bản phối mới, một giọng hát mới". Chia sẻ về việc hợp tác với Nathan Lee, nhạc sĩ Quốc Bảo nói thêm: "Gần đây Nathan Lee ngỏ ý nhờ tôi biên tập một album quan trọng và Giấc Mơ Tuyết Trắng là một bài trong album, xem như lời đề nghị hợp tác. Thật ra Nathan Lee muốn hát nhiều bài của tôi chứ không riêng Giấc Mơ Tuyết Trắng. Chúng tôi đang thảo luận về một album trọn vẹn".

Thủy Tiên và Quốc Bảo từng có thời gian hẹn hò khoảng 2 năm. Sau khi trúng tuyển khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM vào năm 2003 Thủy Tiên gặp Quốc Bảo. Sau đó, cô được bạn trai hết lòng giúp sức phát triển sự nghiệp. Đến năm 2006, Thủy Tiên mới tiết lộ rằng cô bén duyên với nhạc sĩ Quốc Bảo chỉ sau thời gian ngắn làm việc chung, nhưng chỉ sau 2 năm gắn bó, cặp đôi đã tan vỡ.

thuytien

Quốc Bảo.

Chia sẻ với báo chí tại thời điểm vừa chia tay Quốc Bảo, Thủy Tiên từng cho biết: "Có thể nói, đi với anh Bảo những lúc sóng gió thì rất là thương, nhưng những lúc bình thường, cách yêu của anh Bảo làm tôi ngột ngạt!

Tôi bị bó hẹp, không thở được, có cảm giác bị tách biệt với bên ngoài. Tất cả mọi việc phải qua anh ấy. Bạn bè muốn chơi với ai, phải được anh Bảo cho thì mới được chơi. Nhà báo nào muốn hỏi phải có mặt anh Bảo ở đó.

Không phải ích kỷ, nhưng anh Bảo sợ tôi bị sa ngã, không đủ bản lĩnh bước qua những cám dỗ. Trong khi tôi thích tự do.

Vì ước mơ, tôi dám bỏ quê lên đây, thì không thể nào bị bó chặt như vậy được. Tôi cảm thấy mình bị mất bản năng sống. Thế là lục đục, có những cãi vã, cộng thêm rất nhiều thứ nữa, nên cảm thấy không thể đi chung được nữa".

thuytien2

Năm 2013, khi đọc được phát ngôn trên báo chí của người cũ có nội dung: "Chắc anh Bảo vẫn ghét tôi", nhạc sĩ Quốc Bảo đã lên tiếng phản hồi. 

Anh bày tỏ: "Câu nói ấy, dù trong ngữ cảnh nào thì cũng nhuốm chút gì đó ngậm ngùi. Tôi xem lại những tản văn mình đã viết về Tiên, không tìm ra chi tiết nào chứng tỏ tôi ghét Tiên cả. Ghét, không nằm trong hệ cảm xúc của tôi. Người ngoài còn không, huống hồ người đã đi cùng mình một đoạn đường đời".

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân vì sao nhạc sĩ Quốc Bảo quyết định bán độc quyền bản hit của tình cũ cho ca sĩ Nathan Lee nhưng câu chuyện này đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link