Thêm một vài ý tưởng diện áo tank top chuẩn cô nàng sành điệu, chẳng tốn thời gian mix match vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù phối đồ theo công thức nào thì chị em cũng sẽ toát lên vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ và bay bổng.

Áo tank top là kiểu áo ba lỗ đơn giản, mát mẻ. Với thiết kế phóng khoáng, mát mẻ cùng khả năng mix match đa dạng từ quần dài cho đến chân váy ngắn, áo tank top là một trong những item được yêu chuộng nhất vào mùa hè.

Dù chăm diện áo tank top mỗi ngày nhưng hình ảnh của bạn sẽ chẳng bao giờ gây nhàm chán bởi đây là kiểu áo có nhiều cách mix match đa dạng. Kiểu áo này còn ghi điểm ở sự quyến rũ trẻ trung, nàng nào sắm thiếu là bớt sành điệu.

Empty

Áo tank top trắng, chân váy denim dáng dài và sandal xỏ ngón đơn giản nhưng sành điệu. Outfit này vừa cá tính lại phóng khoáng, rất phù hợp để dạo phố trong những ngày nắng nóng.

Empty

Áo tank top đơn giản nhưng lại có ưu điểm là nổi bật dù mix theo kiểu phong cách nào. Chiếc áo này có thể trở nên cực kì quyến rũ và đầy khêu gợi khi được mix match với quần shorts ngắn cùng điểm nhấn là áo thun dài tay buộc hờ qua hông.

Empty

Bạn hãy thử đổi gu sang những item màu hồng pastel trẻ trung. Kết hợp cùng chân váy màu hồng đậm để hoàn thiện style Barbiecore đáng yêu.

Empty

Combo màu trắng với áo ba lỗ dệt kim và quần tây xếp ly ống rộng xứng đáng để các nàng rinh về tủ đổ. Cách mặc này thực sự toát lên nét thanh lịch trang nhã. Nếu làm việc trong một môi trường trẻ trung thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng outfit này đến văn phòng.

Empty

Áo tank top sáng màu, chân váy denim và giày thể thao là outfit mà bạn sẽ bắt gặp nhiều nhất trên đường phố trong hè này.

Empty

Để theo đuổi hình tượng sang trọng, nền nã như phụ nữ Pháp, bạn hãy áp dụng bản phối gồm áo ba lỗ kẻ ngang đen trắng và thêm chiếc quần âu quen thuộc, đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp. 

Empty

Chỉ đơn giản là kết hợp áo tank top dệt kim với quần túi hộp là bạn đã có ngay outfit thời thượng. Để nâng cấp vẻ sang xịn, sơ vin là động tác cần thiết đối với công thức này. Thêm đôi giày thể thao trắng nữa là hoàn hảo. 

Empty

Những mẫu váy tank top mang phong cách thể thao khỏe khoắn cũng được yêu thích vô cùng. Đây là item mà chị em sử dụng thường xuyên cho các buổi tập, hoặc dạo phố. 

Empty

Thêm gợi ý cho những quý cô sành điệu là áo tank top metallic màu bạc ánh kim. Tưởng khó phối đồ nhưng bạn chỉ cần mix match item này với áo blazer và quần jeans là đã đủ sành điệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link