5 món đồ màu trắng giải nhiệt ngày hè, mặc theo phong cách nào cũng xịn

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nhất định phải sắm ít nhất 5 item màu trắng dưới đây để làm mới tủ đồ hè.

Trang phục màu trắng chính là chân ái cho ngày hè vì mang đến cảm giác tươi mới trẻ trung. Các món đồ màu trắng xưa nay luôn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, không bao giờ lỗi mốt. Những ngày oi bức, màu trắng giúp xoa dịu cái nắng chói chang, đem tới nhiều gợi ý phối đồ tối giản nhưng đẹp mãi với thời gian. Các nàng nhất định phải sắm ít nhất 5 item màu trắng dưới đây:

Quần vải suông màu trắng

Quần dài màu trắng với những chất liệu nhẹ tênh, mát lịm như lụa, linen vừa sành điệu vừa mang tới cho phái đẹp vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát, có thể diện đi làm hay dạo phố đều rất xinh xắn. Hãy mix quần vải suông màu trắng với những chiếc áo blouse điệu đà hoặc áo thun đảm bảo bạn sẽ có diện mạo vô cùng nổi bật. 

Empty

Tanktop màu trắng

Áo tanktop màu trắng với chất vải dày dặn, co giãn tốt có thể nói là khá dễ tính trong khoản mix match. Các nàng có thể diện nó với  quần suông, chân váy, quần yếm, quần cạp trễ… để tạo nên những bộ đôi sành điệu, cá tính hack tuổi vô cùng. Gam màu trắng mang tới vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc trong khi dáng áo tanktop ôm sát kinh điển giúp bạn không phải lúng túng trong việc chọn lựa trang phục đi kèm.

Empty

Chân váy dài màu trắng

Chân váy dáng dài dễ mặc và che khuyết điểm cơ thể, đồng thời mang đến vẻ đẹp bay bổng, duyên dáng cho người mặc, nhất là khi kết hợp cùng gam màu trắng. Chân váy dáng dài trắng như midi, maxi mát mẻ luôn là item che nắng tốt. Bạn có thể mix những thiết kế chân váy này với áo phông, áo dây hay áo blouse đều rất vừa mắt.

Empty

Váy hai dây màu trắng

Váy hay dây màu trắng có ưu điểm là che đi vòng “bánh mỳ”, chân “cột đình” khá tốt nếu bạn chọn kiểu váy hai dây dáng rộng và dài tới bắp chân hoặc mắt cá chân. Đây cũng là kiểu váy trắng đặc trưng của mùa hè vừa thoáng mát, có thể mặc riêng lẻ hoặc khoác thêm một chiếc cardigan nhẹ nhàng bên ngoài cũng rất đáng yêu. Váy trắng cũng sẽ làm chị em trở nên phong cách hơn rất nhiều.

Empty

Quần short trắng

Quần short sành điệu chẳng kém gì quần màu đen, có thể mix cùng mọi kiểu áo, từ sơ mi, áo thun cho tới áo quây, blazer… Bên cạnh đó, quần short trắng cũng hợp với nhiều vóc dáng, độ trẻ trung chắc chắn “ăn đứt” kiểu quần short màu xanh denim hay thay thế sự nhàm chán của những chiếc quần màu đen. Hãy thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ để tạo điểm nhấn khi mặc short trắng và nhớ chọn quần underwear tiệp màu da để không trở nên phản cảm.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link