Thêm một vài ý tưởng diện quần ống rộng chất chơi sành điệu như mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời trang chuộng quần bó, hiện nay quần ống rộng đã quay lại và gây sốt thời gian gần đây.

Đối với những cô nàng "nấm lùn", việc chọn quần hay giày dép như thế nào cũng là một bài toán khó. Hiện nay quần ống rộng đã quay lại và gây sốt thời gian gần đây. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các nàng hack dáng mà không sợ bị chê lỗi mốt.

Empty

Ngọc Trinh đậm chất thể thao khi diện quần ống rộng denim, phối cùng crop top cổ tim, 2 món phụ kiện là mũ lưỡi trai đen "match" cùng sneaker ton-sur-ton.

Empty

Cùng diện crop top cổ V đi với quần ống suông nhưng phong cách của Chi Pu lại đậm nét tiểu thư kiêu kỳ.

Empty

Châu Bùi khi diện quần ống suông denim cùng blazer màu trung tính. Nhưng để không làm mất chất "nổi loạn", hãy chọn phụ kiện gam màu nóng như đỏ, cam,...

1180768505895455183695118089855216648534277n-16254881697071872916758

Thử mix crop top sáng màu với quần ống suông đen, bạn sẽ có ngay outfit dạo phố giống như Hiền Hồ, cô đảo ngược hoàn toàn với set đồ nhưng lại mang đến diện mạo không thể bắt mắt hơn.

Empty

Style dành cho các nàng đi du lịch hè này rất đơn giản, chỉ cần diện quần suông lụa/linen mỏng nhẹ cùng với bra, khoác ngoài thêm 1 chiếc sơ mi như Kaity Nguyễn là đủ.

Empty
Empty

Hai cô nàng Khánh Vy và Khánh Linh lại cực hợp rơ nhau khi diện tank top sáng màu với quần ống suông denim. Tổng thể outfit đem lại nét cá tính, năng động cho những cô nàng hiện đại.

Empty

Sỹ Thanh cực ngầu trong chiếc quần ống suông da đen phối dây xích sắt. Bên trên, cô sử dụng áo thun trắng cut-out một bên vai.

Empty

Cũng diện item quần da suông nhưng Quỳnh Anh Shyn lại chơi cây màu pastel trẻ trung và mơ mộng. Áo tie dye màu tím cùng quần hồng vô cùng cá tính.

Empty

"Cây đồ mẫu" Hoà Minzy gợi ý bạn lựa chọn áo cổ yếm "bánh bèo thanh lịch" để để đi cùng mẫu quần này.

Empty

Cứ tưởng quần ống suông màu tím than sẽ làm Mẫn Tiên trở nên già chát nhưng không. Với tài chơi màu tài tình cũng như chọn lựa cách mặc cardigan không thể ỡm ờ hơn, nhìn cô nàng cực dịu dàng và xinh yêu luôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link