Kiểu giày dép mùa hè đi rất thoải mái nhưng không hề phù hợp với môi trường công sở

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn mix cùng dép bệt thế kia thì diện mạo luộm thuộm đã thành, quần còn bám dính biết bao nhiêu bụi bẩn từ đất và sàn nhà nữa.

Hè đến những đồi sandal bệt lại được chị em ưu ái hết mực vì vừa tiện mà lại mát chân. Nhất là đa phần chị em sẽ thích diện set đồ đơn giản bao gồm combo áo thun + quần dài + dép bệt tuy nhiên kiểu mix đồ lại không thực sự đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, đặc biệt nếu bạn lui tới ở những nơi đòi hỏi sự lịch thiệp và đứng đắn.

Vì nhiều chị em có xu hướng chọn những mẫu quần có chiều dài qua gót nhằm che chắn chân khi ra đường. Các loai quần dài quét đất thường có ưu điểm là khi mặc lên sẽ mỏng nhẹ và thoải mải, nhưng đó chỉ là khi bạn chọn đúng giày. Nếu chọn sai đã luộm thuộm quần còn bám dính biết bao nhiêu bụi bẩn từ đất và sàn nhà nữa.

Empty
Empty

Tương tự với quần jeans, cũng không ít nàng thích mặc đồ rộng để thoải mái nên không ngần ngại mà mặc luôn combo áo phông, sơ mi rộng + jeans ống rộng + dép bệt. Thực tế là jeans ống rộng mà kết hợp cùng với dép kẹp "lẹt xẹt" chưa bao giờ là một lựa chọn lý tưởng cả. Dép tuy thoải mái thật nhưng nếu diện những outfit này đi làm hoặc gặp khách thì sẽ mất điểm toàn tập.

Empty
Empty

Đầu tiên, việc bạn cần làm là đổi sang những mẫu dép có đế, tầm 3 - 5 phân là đủ tạo sự khác biệt cho outfit rồi. Chỉ cần thay đổi một chút thôi là diện mạo của bạn sẽ thêm vài phần chỉn chu, nhã nhặn ngay. Tt nhất là bạn nên thay dép kẹp xỏ ngón bằng những mẫu giày có quai ngang, trông sẽ lịch sự hơn đó.

Empty

Quần dài không xấu và bạn cũng không cần vội mà loại item này khỏi tủ ngay lập tức. Nhưng đừng mix cùng dép bệt, hãy mix cùng sneaker xem sao, bảo đảm cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch sự đâu. QUần nên có cạp cao, áo mix cùng phải có độ ôm và nhất định phải sơ vin đó nha.

Chiều dài quần vừa chớm mắt cá chân, như vậy bạn vẫn an tâm xỏ dép bệt nhờ khoảng trống từ mắt cá trở xuống có điểm cắt giữa, trông thoáng và đỡ bí hơn hẳn. Ngoài ra bạn có thể kết thân với giày búp bê, cũng tiện lợi, thoải mái, chỉn chu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link