Cùng diện áo sơ mi nhưng Meghan Markle luôn kém sang hơn Công nương Kate vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Khi so kè style diện áo sơ mi của hai chị em dâu Kate và Meghan, ta sẽ nhận ra những điểm thú vị.

Đặc trưng trong phong cách của các Công nương Hoàng gia chính là sự thanh lịch, sang trọng. Đó là lý do cả hai nàng công nương nổi tiếng đều rất ưu ái item lịch sự, tinh tế như áo sơ mi. Tuy nhiên, hai nàng dâu Hoàng gia này lại có những cách lựa chọn và diện áo sơ mi không hoàn toàn giống nhau. Có khá nhiều những điểm thú vị giữa hai người mà chúng ta rút ra được không ít kinh nghiệm diện đồ. 

Meghan Markle thường chọn áo sơ mi kiểu dáng thời thượng

Meghan Markle đã không ít lần diện áo sơ mi. Ngay cả khi rời cung điện Hoàng gia, Meghan Markle cũng thường xuyên diện item này, đa phần là chọn áo oversized, có thiết kế đơn giản, dễ mặc, chẳng hạn như: áo sơ mi trắng, áo sơ mi màu nâu trang nhã hay áo sơ mi kẻ sọc trẻ trung.

Empty
Empty

Cách chọn áo sơ mi của Meghan Markle giúp cô dễ dàng có được những bộ cánh hiện đại và thời thượng. Cách mix của cô là mặc áo sơ mi theo hướng khá trendy như là kết hợp với quần jeans, quần âu ống rộng, hay chân váy da…

Công nương Kate thích áo sơ mi kiểu cổ điển

Công nương Kate rất khác so với Meghan Markle, cô mê những mẫu áo kiểu dáng cổ điển, nữ tính và sang trọng, chẳng hạn như áo chấm bi, áo họa tiết đục lỗ, tay bồng, thiết kế cổ nơ buộc. Những mẫu áo này đem đến cho Công nương Kate loạt outfit nghiêng về sự quý phái, sang trọng.

Empty
Empty

Về độ chỉn chu thì Meghan Markle thua xa Công nương Kate

Xét về độ thời thượng, Công nương Kate có thể lép vế so với Meghan Markle nhưng về sự thanh lịch thì Meghan Markle đã để thua chị dâu Kate. Lý doa là vì cô luôn mắc một lỗi diện đồ, đó chính là xắn tay áo quá cẩu thả, từ đó làm mất điể tối đa điểm thanh lịch, rất luộm thuộm.

Empty
Empty

Công nương Kate thì khác hẳn; bà mẹ ba con thường không xắn tay áo. Việc để nguyên tay áo dài như thế này đã giúp Kate Middleton có được sự chỉn chu, sang trọng, đúng đẳng cấp Công nương Hoàng gia. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link