4 cách mix đồ với blazer ngày hè đảm bảo sành điệu mà không hề nóng nực

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu blazer từ ngắn tay tới dài tay có chất liệu mỏng, thiết kế trang nhã, màu sắc tinh tế có thể là lựa chọn trang phục trong ngày hè của các quý cô công sở.

Blazer thường được mặc định là một item cứng nhắc và hay mặc vào mùa lạnh. THế nhưng cùng với dòng chảy của thời trang, món đồ này đã có sự "biến hóa" để phù hợp với mọi hình thái thời tiết, trong đó việc  mặc blazer vào mùa hè đã trở nên phổ biến hơn. Các mẫu blazer từ ngắn tay tới dài tay có chất liệu mỏng, thiết kế trang nhã, màu sắc tinh tế có thể là lựa chọn trang phục trong ngày hè của các nàng công sở. 

1. Áo blazer ngắn tay và áo thun

Mùa hè những chiếc blazer với chất liệu mỏng, đũi kiểu dáng cộc tay hoặc lửng tay sẽ phù hợp và dễ mặc. Kết hợp với áo phông bên trong là lựa chọn hợp lí bởi nếu lúc nào nóng quá có thể cởi áo khoác ra và chỉ mặc áo thun. Với set đồ này có thể mix với quần baggy vải, quần vải xuông để trông nghiêm túc, lịch sự hoặc quần sooc đũi, chân váy... nếu bạn muốn năng động và trẻ trung hơn. Sự cứng nhắc của blazer được cải thiện nhờ chi tiết ngắn tay, thêm sự năng động của áo thun đã tạo nên sự hoàn hảo cho người mặc. 

Empty

2. Áo blazer và áo sơ mi

Một set đồ kinh điển mặc đi làm hàng ngày đó làm combo quần âu, quần xuông và áo sơ mi. Để set đồ bớt nhàm chán hãy mix thêm một chiếc khoác blazer bên ngoài vừa tăng thêm phần lịch sự vừa tạo được phong cách riêng cho bạn. Cách mặc này chính là chân áu với nàng công sở, tuy nhiên nên chú ý chọn màu sắc và kiểu cách tươi sáng, nhẹ nhàng nhé. 

Empty

3. Mặc mỗi blazer

Có thể chỉ mặc độc 1 chiếc áo blazer là bạn cũng đủ cool rồi. Kiểu mặc này thích hợp với những chiếc áo blazer có vạt cúc chéo, khi đóng cúc sẽ không bị hở phần ngực. Cách mặc này đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh. Bạn sẽ trông như các quý cô khi mặc kiểu áo này. Đây cũng là cách mix đồ quen thuộc của các cô nàng Pháp mà chị em nào cũng muốn học hỏi. 

Empty

4. Áo blazer và áo croptop thời thượng

Một cách kết hợp với blazer nữa rất thời thượng, cá tính và "ngầu' đó là mặc áo blazer kết hợp với áo croptop bên trong. Combo này vừa khéo khoe được vòng 2 thon gọn vừa tạo được điểm nhấn thu hút đối phương. Bạn có thể mặc với quần sooc, quần ống rộng để tôn lên vóc dáng của bản thân. Cách mặc này hoàn toàn có thể áp dụng cho chốn công sở chỉ cần bạn chọn món đồ có chiều dài hợp lý, đừng mặc áo quá ngắn.

Empty

Như vậy là chỉ với một vài công thức này bạn hoàn toàn có thể diện blazer đi làm vào mùa hè nóng nực rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link