Theo chân phong trào “KHÔNG CHỒNG MÀ CHỬA MỚI NGOAN”, Giang Hồng Ngọc không ngại ngùng khoe QUÝ TỬ 1 tháng tuổi mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên fanpage cá nhân của minh Giang Hồng Ngọc đã úp mở về niềm vui làm mẹ và lộ diện gương mặt cậu quý tử của mình.

Nhóc tỳ trắng trẻo, bụ bẫm và trên đầu khá ít tóc. Nhìn những cử chỉ của tay cũng đủ thấy nhóc tỳ nhà Giang Hồng Ngọc rất hoạt bát và lém lỉnh.

Hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc hơn 12 năm, thời gian vừa qua Giang Hồng Ngọc bỗng im ắng. Trong đó có tin đồn cô sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia là doanh nhân.

Tin đồn quả không sai khi ít lâu sau đó, người đẹp 8X khoe hình ảnh hạnh phúc bên người yêu và cậu con trai. Tuy nhiên lúc đó, bà mẹ lại khéo léo để con trai quay lưng, không nhìn thấy mặt.

Sau sinh Giang Hồng Ngọc vẫn giữ được dáng vẻ như lúc con son

Sau sinh Giang Hồng Ngọc vẫn giữ được dáng vẻ như lúc con son

Giữa tháng 11, thông tin Quán quân X-Factor bầu bí rộ lên khi một số hình ảnh cô mặc váy rộng, để lộ vòng hai lùm lùm được lan truyền trên mạng xã hội. Chia sẻ cảm xúc về việc sắp làm mẹ, cô nói: "Tôi 29 tuổi rồi, đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống.

Hình ảnh mới đây của người đẹp cùng cậu con trai của mình

Hình ảnh mới đây của người đẹp cùng cậu con trai của mình

Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhưng có lẽ lúc này tôi chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu thôi. Tôi cảm ơn rất nhiều vì mọi người luôn quan tâm đến tôi".

Sau khi sinh Giang Hồng Ngọc vẫn đẹp mặn mà

Sau khi sinh Giang Hồng Ngọc vẫn đẹp mặn mà

Giang Hồng Ngọc công khai chuyện có bạn trai hồi tháng 6. Cô đã nhận lời cầu hôn và gia đình hai bên đã bàn đến chuyện cưới xin. Nữ ca sĩ sinh con cho bạn trai dù cả hai chưa tổ chức hôn lễ chính thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link