Theo gót Á hậu Tú Anh, người đẹp Thanh Tú làm MC của VTV24

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thanh Tú thể hiện tài năng của mình khi làm MC Bản tin y tế 24h của Trung tâm tin tức VTV24.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Á hậu Thanh Tú lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình thay vì bước chân vào showbiz trở thành diễn viên, người mẫu. Em gái Á hậu Trà My cho hay, cô luôn tập trung rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm, kiến thức để có thể tự tin hoàn thành công việc yêu thích này.

Ngo_Thanh_Thanh_Tu_ok2

Mới đây, Thanh Tú  chia sẻ tin mừng, cô sẽ trở thành người dẫn chương trình của Bản tin Y tế 24h của Trung tâm Tin tức VTV24. Chương trình được phát sóng 13h hàng ngày trên VTV1.

Dù đã từng đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình ở VOV, Truyền hình Vĩnh Long và 1 số hoạt động từ thiện nhưng Thanh Tú vẫn cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp bởi lĩnh vực khá thú vị và mới lạ. Cô nói: 'Tôi sẽ phải tiếp cận và học thêm nhiều kiến thức mới để đưa thông tin trong lĩnh vực y tế một cách tốt nhất đến khán giả. Tôi cho rằng những câu chuyện sức khỏe đều hết sức gần gũi với bất kỳ ai trong cộng đồng. Bản thân tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò kết nối thông tin với khán giả truyền hình, mang đến cho người xem những thông tin hữu ích và thiết thực liên quan đến vấn đề bảo vệ sức khỏe'.

A_hau_Ngo_Thanh_Thanh_Tu_tro_chuyen_voi_benh_nhi_trong_mot_buoi_ghi_hinh_cho_Ban_tin_Y_te_24h

Được biết, niềm yêu thích của Thanh Tú với lĩnh vực y tế bắt nguồn từ thời gian cô tham gia chương trình Người đẹp nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ở Đắk Lắk.

Tại đây, Thanh Tú có dịp thăm các trạm xá xung quanh các bản làng. Trong ký ức của cô, những trạm xá này được xây dựng rất tạm bợ, người dân nếu muốn đến thăm, khám bệnh phải đi một chặng đường rất xa.

Chưa hết, hoạt động khám chữa bệnh cũng còn tồn tại những hủ tục lạc hậu vô cùng nguy hiểm. Thời điểm đó, cô nghĩ đến việc tham gia một chiến dịch góp phần chăm sóc sức khỏe cho bà con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link