Thí sinh châu Phi gây sốt tại cuộc thi sắc đẹp của Đại học FPT

21:30, Thứ tư 17/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với ngoại hình nổi bật, thí sinh đến từu châu Phi đã gây nhiều ấn tượng đối với Ban giám khảo và khan giả tại cuộc thi sắc đẹp của Đại học FPT.

Đêm chung kết cuộc thi Miss FU – cuộ thi sắc đẹp do trường Đại học FPT tổ chức vừa diễn ra sôi nổi vào tối qua với sự tham gia của đôgn đảo các bạn cổ động viên là sinh viên trong và ngoài trường.

Mô tả ảnh.
Thí sinh châu Phi gây sốt tại cuộc thi sắc đẹp của Đại học FPT.

Trong số các thí sinh tham dự cuộc thi, một thí sinh đã gây ấn tượng vô cùng sâu sắc đối với Hội đồng Ban giám khảo và các bạn cổ động viên, đó là Gyimah Akua Attaa.

Gyimah Akua Attaa sinh năm 1994, cô bạn trẻ đến từ đất nước Ghana, một đất nước thuộc châu Phi xa xôi. Hiện Gyimah Akua Attaa đang là sinh viên năm nhất khoa Quản trị kinh doạnh của Đại học FPT. Đây cũng là thí sinh ngoại quốc duy nhất của cuộc thi.

Mang nước da đen đặc trưng của châu Phi, Gyimah Akua Attaa cho biết mình rất tự hào và khá tự tin khi đến với cuộc thi. Cô bạn cũng đã dành được những cảm tình nhất định đối với Ban giám khảo.

Mô tả ảnh.
Thí sinh này tự hào với làn da của mình và khá tự tin khi đến với cuộc thi.

Cũng như những thí sinh khác, Gyimah Akua Attaa tham gia tất cả các phần thi: thi trang phục truyền thống, trang phục dạo phố, trang phục dạ hội và thi tài năng.

Trong phần thi tài năng, Gyimah Akua Attaa đã để lại ấn tượng mạnh khi vẽ một bức tranh trên nền nhạc một abif hát Việt. Sau đó, cô gái cũng đã thể hiện một ca khúc ngọt ngào bằng tiếng Việt với phát âm khá chuẩn. Gyimah Akua Attaa cũng cho biết thêm, cô cảm thấy khá thích thú khi được diện trên người bộ trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam.

Cùng ngắm thêm những bức ảnh của Gyimah Akua Attaa khi tham dự cuộc thi.

 

Kỳ lạ nhà tù tổ chức cuộc thi sắc đẹp cho nữ phạm nhân
Kỳ lạ nhà tù tổ chức cuộc thi sắc đẹp cho nữ phạm nhân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một nhà tù ở Mexicô vừa tổ chức một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ phạm nhân khiến nhiều người vô cùng tò mò.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm