Xôn xao tin đồn Hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với học trò của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả, tuy nhiên cho đến nay cả hai đều giữ im lặng.

Mới đây, dân mạng xôn xao về thông tin một nam diễn viên Vbiz hẹn hò một nàng Hậu. Cả hai đã yêu nhau từ lâu sau lần gặp gỡ tại khu nhà trọ của một sao nam đình đám, sau đó thường xuyên xuất hiện bên nhà trai cùng với gia đình của sao hạng A.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã cho rằng người được nhắc đến chính là Hoa hậu Thiên Ân và Phát La. Theo những dữ liệu được đề cập ở trên, cả hai hay đến khu nhà trọ Destiny của Trường Giang chơi và cũng thường xuyên xuất hiện cùng gia đình nhà nam danh hài. Tin đồn này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả, tuy nhiên cho đến nay cả hai đều giữ im lặng.

3d6094e5cb2915774c38-ngoisaovn-w665-h1280
8342464a1886c6d89f97-ngoisaovn-w911-h1280

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Chân dài Long An sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88.5 - 66 - 98. Cô hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. 

Thiên Ân thừa nhận cô là người nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc nhiều: "Khi bị những lời nào đó người ta nói không đúng, khiến em bị tổn thương em nghĩ ngợi rất là nhiều, kể cả những người đó không liên quan đến cuộc đời của em. Họ không có gặp em bao giờ, họ không biết em, không chơi với em ngày nào. Nhưng mà họ dành những cái lời không hay đó cho em. Khi còn nhỏ thì em không nói, khi bắt đầu em dậy thì em lớn lên em bị tăng cân. Lúc đó em học lớp 9,10, em 75kg, lúc đó mọi người dành cho em những lời tại sao lại để cho mình mập như vậy, hay là mập như một con heo, mọi người body shaming, nói những lời nói làm em buồn rất nhiều.

HOA-HAU-DOAN-THIEN-A-02

Sau đó, em bắt đầu giảm cân, tại mọi người nói em không làm được gì hết, đã mập rồi không chịu học, nhưng mà thật ra mình học người ta đâu có thấy đâu. Xong em quyết định giảm cân chứng minh cho mọi người thấy ngoại hình em có thể thay đổi". Thiên Ân cho biết, sau khi cô giảm cân vòng một cô từ 95 cm xuống còn 87 cm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link