Thiên Ân tiết lộ Thùy Tiên từng dành ân tình đặc biệt này cho mình vào năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên đã cho Thiên Ân mượn giày để đi thi với hi vọng nhả vía may mắn cho đàn em.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip về Miss Grand Vietnam – Đoàn Thiên Ân. Nàng hậu này đã chia sẻ thông tin thú vị về đàn chị Thùy Tiên. Hóa ra Miss Grand International 2021 từng cho đàn em mượn giày tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2018.

mxh-lan-truyen-clip-thien-an-tiet-lo-an-tinh-dac-biet-cua-thuy-tien-danh-cho-minh-chi-em-22real22-la-day-2-ngoisaovn-w576-h768

Khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra thích thú và bất ngờ đến mức reo lên rằng: "Thiệt à, sốc. Duyên hai chị em", "Không ngờ hai bà quen từ lâu vậy luôn, nghe nói mà sốc", "Đúng là một cái duyên, giờ cả hai lại cùng là hoa hậu của một công ty"....

Trước đó, Thùy Tiên cũng từng là một trong những người đầu tiên nhắn tin động viên cho Thiên Ân khi nàng hậu gặp nhiều biến cố lúc tham dự Miss Grand International 2022.

Khi bị cộng đồng mạng "chỉ trích" vì không dành nhiều lời khuyên, lời chia sẻ cho Thiên Ân, Thùy Tiên đáp: "Mình nhắn sao bạn biết được. Bạn có dùng tài khoản Facebook của mình hay tài khoản của Ân hay không?". Cô còn đăng bài kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân tại MGI 2022. Ngay khi đêm chung kết MGI 2022 vừa kết thúc, Thùy Tiên chính là người chạy vào hậu trường để ôm ấp an ủi và dỗ dành Thiên Ân khi cô nàng khóc vì không được vào top 10.

Được biết, Đoàn Thiên Ân được xem là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại MGI 2022. Thế nhưng không ai ngờ tới, cô nàng chỉ dừng chân ở Top 20 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Đặc biệt, phát ngôn mang tính "kém duyên", body shaming đến nàng Hậu sau đó của Mr Nawat cũng đã khiến câu chuyện trở nên vô cùng căng thẳng.

Tuy nhiên với Thiên Ân cô lại không quá quan tâm đến việc này. Khi được hỏi về những ồn ào vừa qua, Thiên Ân không nén được xúc động khi nói về sự yêu thương của khán giả Việt dành cho cô. Nàng hậu cảm thấy lời xin lỗi của chủ tịch MGI cũng không quan trọng bằng việc cô được 99 triệu người Việt Nam bảo vệ.

Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ: "Thiên Ân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người. Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam. Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân. Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo".

thien-an-nghen-ngao-toi-duoc-99-trieu-nguoi-dan-viet-nam-bao-ve-2454b41b

"Tôi muốn gửi lời đến khán giả rằng khi bản thân Thiên Ân trở về từ MGI, những nỗi buồn đã ở lại Indonesia và chỉ hy vọng có thể hoàn thành tốt sứ mệnh hoa hậu tại Việt Nam. Tôi không nhận xét nhiều về hành động của khán giả và chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực thay vì khơi gợi lại những cảm xúc tiêu cực khiến mọi người không vui. Do đó, tôi mong rằng hành trình sắp tới sẽ lan tỏa nhiều ý nghĩ để tạo nên một năm đương nhiệm xuất sắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link